‘Thách thức danh hài’: Lộ diện cô gái đầu tiên giành 100 triệu đồng

01/12/2016 10:02 GMT+7

Thí sinh Phan Thị Hiên đã xuất sắc trong những chiêu trò khiến hai giám khảo Trấn Thành và Trường Giang bật cười không ngớt, giúp cô gái đến từ Sóc Trăng này chinh phuc cột mốc 100 triệu đồng của chương trình.

Tập 5 của chương trình Thách thức danh hài vừa lên sóng vào tối 30.11 trên kênh HTV7. Tiếp tục “cầm trịch” chương trình, hai giám khảo Trấn Thành và Trường Giang đã mang đến cho khán giả những tình huống hài hước và biểu cảm vui nhộn.
Gây ấn tượng nhất tập 5 là sự xuất hiện của thí sinh Phan Thị Hiên đến từ Sóc Trăng. Chị khiến khán giả ngạc nhiên khi đeo đầy vàng trên người và “xổ" một tràng tiếng Hàn. Chị chia sẻ rằng lý do mang nhiều vàng lên ti vi là để… khoe khiến hai giám khảo ngạc nhiên thích thú.
Ở vòng thi đầu tiên, thí sinh này tự độc thoại bày tỏ tình cảm nhớ nhung với danh hài Trường Giang, rồi hát: “Anh Giang ơi, tìm anh như thể tìm chim, chim đang ở đó mà em tìm ở đâu?”. Tiếp tục, chị tự dự đoán chắc Trường Giang giờ này đã trở thành hồn ma vất vưởng khiến Trường Giang và Trấn Thành đều bật cười. Trấn Thành khen thí sinh này có duyên, còn Trường Giang chia sẻ anh thích giọng nói truyền cảm của cô gái Sóc Trăng.
Ở vòng thi tiếp theo, Phan Thị Hiên tiếp tục độc thoại về Trường Giang, chê bai anh làm người đã xấu chắc làm ma còn xấu hơn, nhưng cô nàng vẫn nhất quyết theo đuổi và đòi cắn lưỡi chết theo Trường Giang.
Bằng sự duyên dáng, thông minh và mảng miếng của mình, thí sinh đến từ Sóc Trăng này đã chinh phục hoàn toàn hai vị giám khảo nổi tiếng
Với những “mảng miếng” của mình, thí sinh đến từ Sóc Trăng đã khiến Trấn Thành dành nhiều lời khen ngợi “Phản ứng hóa học trong con người chị ghê thiệt" và dành “triệu like” cho chị.
Sau khi liên tiếp giành chiến thắng và nâng tổng số tiền thưởng lên 40 triệu đồng, thí sinh “thích khoe vàng” này quyết tâm thi tiếp để “giết Trấn Thành”. Bằng sự quyết tâm đó, chị Phan Thị Hiên bước vào vòng thi cuối với đạo cụ là chiếc khăn choàng đầu để vào vai bà già, nhận Trường Giang là con với biệt danh Cu Đen và Trấn Thành với biệt danh Cu Đất - bạn của Cu Đen.
Chị bắt đầu tiến đến bàn của Trường Giang và diễn. Chị vừa chia sẻ với Trường Giang và tương tác với Trấn Thành nhưng không hiệu quả. Đột nhiên, chị “chớp thời cơ” và bất ngờ hét vào mặt Trấn Thành rằng: “Cu Đất sao không nói gì hết trơn vậy?” khiến Trấn Thành giật mình và bật cười. Như vậy, thí sinh này đã xuất sắc chinh phục được giải thưởng 100 triệu đồng ngay trong một giây cuối cùng và là người đầu tiên chiến thắng thử thách này.
Trấn Thành khen chị vô cùng thông minh và xứng đáng nhận được 100 triệu đồng. Anh đã lên sân khấu trao tận tay bảng giải thưởng theo đúng mong muốn của chị chia sẻ trước đó. Chia sẻ bản thân rất yêu thích nghệ thuật nhưng phải lén chồng đi thi đã khiến khán giả bất ngờ và cảm mến trước tinh thần của thí sinh khi vượt đường xá xa xôi để thỏa mãn đam mê của mình.
Như vậy, Phan Thị Hiên là thí sinh đầu tiên nhận được giải thưởng cao nhất 100 triệu đồng ở Thách thức danh hài mùa 3 và chị sẽ “tái ngộ” khán giả trong đêm Gala của chương trình để tranh tài cùng với các thí sinh xuất sắc khác.
Tập 6 chương trình Thách thức danh hài sẽ lên sóng vào ngày 7.12 trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.