Thái Hòa cảm nhận đạo diễn Charlie Nguyễn giống... một người vợ

23/06/2016 13:10 GMT+7

Chia sẻ trong buổi giới thiệu phim Fan cuồng hôm 22.6, Thái Hòa hài hước cho biết khi làm việc với đạo diễn Charlie Nguyễn , anh luôn có cảm giác giống như... một người chồng dành cho vợ mình.

Sau thành công của Để mai tính, Tèo em... Fan cuồng tiếp tục đánh dấu sự tái hợp của bộ đôi ăn ý: diễn viên Thái Hòa và đạo diễn Charlie Nguyễn. Tuy nhiên, trong lần tái hợp này, "chị Hội" lại có những cảm xúc khá... kỳ quặc với đạo diễn Để mai tính.
"Làm với đạo diễn Charlie Nguyễn mấy phim rồi, từ thuở mình còn đi theo học nghề làm phim, từ cảm giác bỡ ngỡ ban đầu đến nay, khi làm Fan cuồng thì cảm giác Charlie đã hoàn toàn chiếm đoạt tôi (Cười). Nhìn vào Charlie giờ thấy thân thuộc, thương yêu, như người nhà vậy. Nó không giống cảm xúc thăng hoa như một cô gái lúc mới yêu mà là suối nguồn yêu thương như dành cho vợ mình (Cười)", Thái Hòa cho biết.
Chia sẻ của Thái Hòa khiến cả khán phòng cùng bật cười. Đáp lại, đạo diễn Charlie Nguyễn cũng cho biết tuy mọi người thấy Thái Hòa không đẹp trai nhưng bản thân anh lại cảm thấy Thái Hòa rất đẹp. Vì thế, anh đã quyết chinh phục khán giả bằng cách viết ra một phân đoạn cho Thái Hòa không hài, không giễu mà trở thành một người đàn ông rất đẹp trai, nội tâm và trầm tính. "Tuy nhiên, kết quả có như ý không thì mọi người hãy chờ xem phim", anh nói.
Đạo diễn Charlie Nguyễn và diễn viên Johnny Trí Nguyễn
Fan cuồng là bộ phim về đề tài rock Việt. Chọn chủ đề khá kén khán giả, đạo diễn Charlie Nguyễn cho biết: "Nếu làm phim về rock thì không phải đa số khán giả đều thích nhưng tôi tin vào cảm xúc bên trong mình. Mỗi lần nghe rock cảm giác tôi rần rần, thêm phần các anh em trong đoàn phim đều là tín đồ của rock, chơi rock và có thời gian sống trong thế giới của rock. Mỗi lần nói về rock thì họ nói rất say sưa. Do đó, tôi phải làm phim về rock chứ không với cái đà phim Việt tháng nào cũng có 2, 3 phim thì thế nào cũng có người làm trước tôi".
Về phía Thái Hòa, khi được hỏi có "đánh cược" với bộ phim này không khi đang được cho là "ngôi sao phòng vé" ở thể loại phim hài, nam diễn viên khẳng định: "Tôi hoàn toàn tin tưởng Charlie. Charlie quyết cái gì, tôi quyết cái đó. Mỗi nhân vật tôi đóng đều có đời sống riêng, tính cách riêng và tôi sẽ cố gắng lột tả nhân vật đó".
Thái Hòa tiết lộ trong phim, anh vào vai Thái Rocker, phải vừa đàn, vừa hát, vừa có kỹ năng của một nhạc công lại vừa phải mang tinh thần và đam mê của một rocker. Để làm được điều này, nam diễn viên phải tìm học các rocker thực thụ và tìm lại ký ức hồi trẻ mình đã yêu rock và say mê rock như thế nào.
Johnny Trí Nguyễn và các rocker tham gia phim
Huy Khánh và Phương Trinh Jolie
Vai nữ chính trong phim thuộc về Phương Trinh Jolie. Nữ diễn viên cho biết cô từng tham gia casting rất nhiều phim của Charlie Nguyễn nhưng chỉ toàn nhận vai phụ. Mãi đến Fan cuồng, đạo diễn mới đích thân mời cô vào vai chính sau khi đã... casting qua 40 người nhưng không thấy phù hợp.
Bên cạnh dàn diễn viên chính, phim còn có tham gia của các diễn viên Johnny Trí Nguyễn, Huy Khánh, Mai Bảo Ngọc, Phi Huyền Trang, Phở Đặc Biệt...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.