Thí sinh Hoa hậu Việt Nam có vòng eo 56 cm gợi cảm với bikini

15/07/2016 07:59 GMT+7

BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa tung bộ ảnh các thí sinh vòng chung khảo phía Bắc nóng bỏng trong trang phục áo tắm. Với vòng eo 56 cm, Trần Huyền Trang tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý trong bộ ảnh gợi cảm này.

Trần Huyền Trang, 20 tuổi, đến từ Quảng Ninh là một trong những thí sinh nổi bật trong vòng chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2016 khi sở hữu vòng eo 56 cm, con số đáng mơ ước của nhiều cô gái và cũng là chỉ số vòng hai của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. 
Người đẹp cho biết cô không có bí quyết ăn uống hay tập luyện đặc biệt nào nhưng rất thích chạy bộ. Là sinh viên trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp, chưa có nhiều kinh nghiệm trong các cuộc thi nhan sắc nhưng khi đứng trước ống kính, Huyền Trang khá thoải mái. Đặc biệt, vòng eo 56 cm giúp người đẹp Quảng Ninh càng tự tin hơn. Trang phục áo tắm hai mảnh giúp cô khoe trọn vòng eo con kiến và lợi thế về hình thể.
Trong buổi chụp ảnh này, các thí sinh được sắp xếp chụp áo dài và dạ hội trước khi chụp áo tắm. Tuy trải qua một ngày hoạt động liên tục, các người đẹp vẫn giữ được thần thái và nụ cười tươi tắn, giúp họ càng tạo nên sức hút trong từng bức ảnh.
Theo tiết lộ của BTC, chiều cao trung bình của 32 người đẹp khu vực phía Bắc là 1,71m. Trong đó, Ngô Thanh Thanh Tú (SBD 246) nắm giữ kỷ lục 1,8 m và là một trong hai thí sinh cao nhất cuộc thi năm nay. Nữ sinh Đại học Ngoại thương Hà Nội - Phạm Thủy Tiên (SBD 279) cũng sở hữu chiều cao 1,79 m.
Ngô Thanh Thanh Tú (SBD 246) nắm giữ kỷ lục chiều cao 1,8 m
 
Phạm Thủy Tiên (SBD 279) cũng sở hữu chiều cao 1,79 m
Các thí sinh cho biết ngoại hình của họ đa phần là được nhờ vào việc chăm chỉ tập luyện và ăn uống điều độ. Nhiều thí sinh thậm chí bắt đầu chế độ ăn kiêng từ cách đây vài tháng chuẩn bị tham gia Hoa hậu Việt Nam.
Đêm chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 17.7 tại Tuần Châu, Hạ Long. Hiện các thí sinh đang tập trung cho việc tập luyện đội hình dưới sự hướng dẫn của đạo diễn catwalk Hà Anh và biên đạo Crazy Nhóc.
Những ngày vừa qua, các người đẹp cũng đã tham gia nhiều hoạt động như bảo vệ môi trường trên biển Tuần Châu, tham quan Bảo tàng Quảng Ninh...
Cùng ngắm các thí sinh vào vòng chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2016 trong trang phục bikini:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.