Thu Minh rủ fan ra biển Cần Giờ... dọn rác

19/05/2016 00:29 GMT+7

Nữ ca sĩ khá bức xúc trước hành vi xả rác trên biển. Cô nhấn mạnh: 'Lợi ích của mỗi người là lợi ích của cộng đồng'.

Chiều 18.5, ca sĩ Thu Minh và các fan của mình đã có mặt tại biển Cần Giờ (TP.HCM) để dọn rác. Nữ giám khảo Vietnam Idol tự tay cào và nhặt rác sinh hoạt bị vứt bừa bãi trên cát cho vào các túi sau đó đem đi đổ.
... và đích thân cô cùng fan tổ chức chuyến đi dọn dẹp rác ở biển Cần Giờ Ảnh chụp FB Thu Minh
Chia sẻ về lý do làm việc này, giọng ca Đường cong cho biết: “Chúng ta đang có tài sản tuyệt vời và tài sản đó mang đến lợi ích cho tất cả chúng ta, vậy mà sao chúng ta không biết giữ? Đâu nhất thiết bao nhiêu con người ở đây dọn đống rác này, chỉ cần mỗi người có ý thức tự mang rác của mình đi bỏ sau khi sử dụng là được. Đến chơi, ra biển tắm mà thấy đầy rác. Tôi nghĩ bản thân mình cũng phải có trách nhiệm lên tiếng và kêu gọi mọi người cùng chung tay bảo vệ biển nói riêng và môi trường nói chung bằng các hoạt động thiết thực”.
Trên trang cá nhân, Thu Minh cũng đã cùng fan hâm mộ thay đổi avatar Hãy làm sạch biển để ủng hộ lời kêu gọi của nhà báo Lê Bình - Giám đốc Trung tâm tin tức VTV24, sau hàng loạt những hình ảnh không đẹp từ các bãi biển hậu lễ 30.4 - 1.5 được dân mạng chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.