Thu Minh: Trọng Hiếu là 'của hiếm' trong showbiz Việt

04/11/2016 13:11 GMT+7

Bất ngờ xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt MV mới của Trọng Hiếu , nữ ca sĩ Thu Minh cho rằng cho đến bây giờ, quán quân Vietnam Idol 2015 vẫn là "của hiếm" trong làng giải trí.

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Trọng Hiếu đã chính thức ra mắt MV mang tên Say Ah. Trước đó, bản audio của ca khúc này đã gây ấn tượng với những người yêu nhạc bởi giai điệu bắt tai, tiết tấu nhanh, ca từ đơn giản, gần gũi được viết bởi nhạc sĩ trẻ Mew Amazing và truyền tải qua giọng hát trầm khàn cùng cách xử lý bài hát hiện đại của Trọng Hiếu.
Sau loạt hit gây bão trong thời gian qua như Con đường tôi, Em là bà nội của anh, Bước đến bên em... thì Say Ah được xem là sản phẩm định hình rõ nét cá tính âm nhạc chủ đạo của Trọng Hiếu với thể loại Funk-Pop cùng những vũ đạo cuốn hút. 
Trong MV này, Trọng Hiếu hóa thân thành chàng trai quyến rũ, lịch lãm nhưng cũng không kém phần nổi loạn, đem lòng cảm mến một cô gái dễ thương và nhút nhát. Chàng Việt kiều Đức đã dùng những bước nhảy điêu luyện và đầy đam mê của mình để đưa cô gái đến một cuộc sống đầy màu sắc và cùng anh phiêu lưu, tận hưởng tuổi trẻ một cách trọn vẹn.
Trọng Hiếu và bạn diễn trong MV
Chia sẻ về quá trình thực hiện MV, Trọng Hiếu tiết lộ sản phẩm âm nhạc này là sự đầu tư kỹ lưỡng từ ý tưởng kịch bản, vũ đạo đến việc lựa chọn bối cảnh, góc quay… để có thể hoàn thành MV trong một khoảng thời gian ngắn. Đặc biệt cảnh quay với lửa đã khiến nam ca sĩ và đạo diễn một phen hoảng hồn vì sự cố trên phim trường.
Đến chúc mừng Trọng Hiếu có nhạc sĩ Huy Tuấn, Dương Khắc Linh, ca sĩ Đinh Hương... Đặc biệt, vào cuối chương trình, ca sĩ Thu Minh bất ngờ xuất hiện và dành nhiều lời khen cho Trọng Hiếu. Nữ giám khảo Vietnam Idol không ngần ngại gọi chàng Việt kiều Đức là "của hiếm" trong làng giải trí.
"Em cứ tiếp tục là em, dẫu có khác biệt đi chăng nữa thì hãy cứ vững tin bởi em là "của hiếm" trong showbiz Việt. Đó cũng là bí quyết để có Thu Minh ngày hôm nay", nữ ca sĩ Đường cong chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.