Trấn Thành - Hari Won cùng vắng mặt trong lần đầu làm giám khảo

22/04/2016 14:52 GMT+7

Lần đầu tiên cùng ngồi "ghế nóng" trong chương trình Biến hóa hoàn hảo nhưng cả Trấn Thành và Hari Won đều vắng mặt trong buổi họp báo ra mắt chương trình diễn ra sáng nay 22.4.

Lần đầu tiên cùng ngồi "ghế nóng" trong chương trình Biến hóa hoàn hảo nhưng cả Trấn ThànhHari Won đều vắng mặt trong buổi họp báo ra mắt chương trình diễn ra sáng nay 22.4.

Trấn Thành - Hari Won cùng làm giám khảo 'Biến hóa hoàn hảo'Trấn Thành - Hari Won cùng làm giám khảo 'Biến hóa hoàn hảo'
Thời gian qua, chuyện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won đã thu hút sự hiếu kỳ và sự quan tâm không nhỏ của khán giả. Cả hai cũng không ngần ngại công khai đưa đón nhau tại các sự kiện và dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Tuy nhiên, khi lần đầu cùng nhau làm giám khảo một chương trình, Trấn Thành và Hari Won lại đồng loạt... vắng mặt.
Theo BTC, cặp đôi này đã nhận lời xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu chương trình diễn ra vào sáng 22.4 tại TP.HCM nhưng lại "kẹt công việc đột xuất" nên đành lỡ hẹn với giới truyền thông.
Trong Biến hóa hoàn hảo, Trấn Thành và Hari Won sẽ đảm nhận vai trò giám khảo cùng với danh hài Chí Tài. Nhà sản xuất cho rằng 3 vị giám khảo đều là những nghệ sĩ gặt hái thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau và sẽ là những chuyên gia đồng hành với các thí sinh. Trong đó, Hari Won là nhân vật gây chú ý vì đây là lần đầu tiên cô ngồi vào "ghế nóng" một chương trình.
Chí Tài là giám khảo duy nhất xuất hiện tại buổi họp báo
Biến hóa hoàn hảo là một gameshow âm nhạc nhưng mang tính giải trí cao. Các thí sinh tham gia sẽ chọn cho mình một hình tượng nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam để hoá thân và gắn bó với hình tượng ấy xuyên suốt chương trình. 
Những gương mặt nổi tiếng mà các thí sinh sẽ hóa thân bao gồm: Hương Lan, Quang Lê, Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm... Thí sinh sẽ được các chuyên gia hỗ trợ "biến hóa" từ vẻ ngoài, thần thái cho đến giọng hát. Tham gia chương trình, ngoài những gương mặt lần đầu xuất hiện trên sân khấu còn có một số gương mặt quen thuộc như Đức Phúc (quán quân Giọng hát Việt 2015), Thái Trinh... 
"Bản sao" của Sơn Tùng
"Phiên bản khác" của Đàm Vĩnh Hưng
Một thí sinh hóa thân thành "chị Chanh"
Biến hóa hoàn hảo gồm 13 tập phát sóng với 4 vòng thi. Từ vòng bảng đến vòng bán kết, việc dừng cuộc chơi của thí sinh được quyết định bởi tổng số điểm quy đổi của ban giám khảo và kết quả bình chọn của 100 khán giả tại trường quay. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến 1 tỉ đồng.
Dẫn chương trình là MC Đại Nghĩa. Biến hóa hoàn hảo sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ giờ thứ bảy hằng tuần trên kênh HTV7 bắt đầu từ ngày 7.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.