Trấn Thành rơi nước mắt khi nghe chàng trai hát giống hệt Khánh Ly

20/11/2016 08:33 GMT+7

Quá bất ngờ trước giọng hát của chàng trai làm bánh tên Thuận, Trấn Thành đã bật khóc, các giám khảo còn lại cũng rưng rưng xúc động trong chương trình Giọng ải giọng ai phát sóng tối 19.11.

Sau 2 tập phát sóng, chương trình Giọng ải giọng ai đã gây sốt bởi format thú vị và sự tranh luận sôi nổi của các nghệ sĩ. Trong tập 3 phát sóng tối 19.11, chương trình tiếp tục đưa khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác với khả năng "đánh lừa" tài tình của các thí sinh và sự hài hước của các nghệ sĩ tham gia. Bên cạnh sự xuất hiện của hai cặp đôi Trấn Thành - Thu Trang và Trường Giang - Ốc Thanh Vân, tập này còn có sự tham gia của cặp đôi ca sĩ Bích Phương và Quốc Thiên với vai trò khách mời đặc biệt.
Ngay trong vòng 1, đội Thu Trang, Trấn Thành và Bích Phương đã bị đánh lừa một cách ngoạn mục khi cho rằng chàng trai làm bánh là người hát không hay. Tuy nhiên, ngay khi anh cất giọng hát bài Lệ đá, hầu hết khán giả và nghệ sĩ tham gia đều sững sờ bởi giọng hát đầy cảm xúc, hệt như ca sĩ Khánh Ly.
Nghệ sĩ hài Trấn Thành đã rơi nước mắt khi lắng nghe thí sinh này biểu diễn. Ốc Thanh Vân và Trường Giang cũng rưng rưng xúc động. Nhiều khán giả trường quay vô cùng bất ngờ đã đứng lên cổ vũ cho chàng trai nhỏ nhắn có giọng hát đặc biệt này. 
Chàng trai làm bánh gây bất ngờ với giọng hát hệt ca sĩ Khánh Ly
Trấn Thành lau nước mắt vì quá xúc động trước giọng hát đặc biệt này
Trấn Thành chia sẻ rằng ai không hiểu sẽ tưởng anh giả tạo nhưng thực sự anh rất dễ rung cảm với những cái đẹp. "Tại sao Thành khóc? Tại vì lúc mà bạn hát, cái thần thái, cách mà bạn càm micro, cách ngân, tất cả những tiểu tiết đó đều cho thấy bạn rất để ý của cô Khánh Ly. Bạn phải yêu người đó lắm, mê người đó lắm, bạn mới quyện mình, tưởng mình là người ta thì mới hát được như vậy", Trấn Thành chia sẻ.
Tuy nhiên, giữa lúc đang cảm xúc, chàng trai làm bánh tên Thuận lại khiến Trấn Thành... bẽ bàng khi cho biết thần tượng của anh lại là... danh ca Thái Thanh. Thuận cho biết anh bẩm sinh đã hát được những nốt cao. Khi đi hát từ thiện, nhiều người khuyên anh nên hát thấp xuống nên mới ra cách hát của ca sĩ Khánh Ly. Trước yêu cầu của các nghệ sĩ, Thuận cũng thể hiện một đoạn với cách hát của Thái Thanh khiến các khán giả đều thán phục.
Lần đầu tiên, cả hai nghệ sĩ tham gia chương trình đều giành giải thưởng
Ngoài giọng hát gây bất ngờ của chàng trai làm bánh, trong tập này, cả hai đội chơi đều chọn đúng những giọng ca hay. Đây là lần đầu tiên trên sân khấu Giọng ải giọng ai đã xảy ra kết quả hòa. Bích Phương và Quốc Thiên cùng chia đôi giải thưởng, mỗi người nhận được 25 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.