Trấn Thành thuyết phục Duy Phương, Lê Giang hội ngộ

27/08/2016 11:04 GMT+7

Không chỉ phụ diễn cho Lê Lộc trong tiết mục cuối cùng của Sao nối ngôi , Trấn Thành còn bỏ công thuyết phục danh hài Duy Phương và nghệ sĩ Lê Giang hội ngộ trên sân khấu sau 20 năm chia tay.

Trấn Thành cho biết anh xem Lê Lộc như người em của mình. Chính vì thế, nam danh hài và soạn giả Tô Thiên Kiều đã cùng chấp bút viết nên tiểu phẩm Suất diễn cuối cùng để anh và Lê Lộc có thể tung hứng trên sân khấu. Đặc biệt, anh còn thuyết phục danh hài Duy Phương và vợ cũ của ông là nghệ sĩ Lê Giang bỏ qua chuyện cũ, bắt tay nhau cùng diễn chung với con gái trong tiết mục để đời của gia đình.
Nam danh hài cho biết chính vì hiểu rõ tâm nguyện của Lê Lộc, được một lần đứng chung sân khấu với cả ba lẫn mẹ nên anh đã cố gắng thuyết phục hai nghệ sĩ. Suất diễn cuối cùng sẽ là lần đầu tiên bộ đôi Duy Phương và Lê Giang tái ngộ sau đúng 20 năm ly hôn. 
Nhận lời Trấn Thành và con gái, cả hai nghệ sĩ đều chia sẻ rằng đó là trách nhiệm của những bậc sinh thành, vì con gái, họ có thể bỏ qua tất cả chuyện cũ, bỏ qua những điều không hợp nhau để đứng cùng nhau trên một sân khấu. Điều áp lực nhất của cả hai là phải đầu tư thật tốt để mang đến một tiết mục thật ý nghĩa, thú vị đến với người xem. Ngoài ra, tiết mục còn có sự xuất hiện của anh ruột Lê Lộc là diễn viên Duy Phước, em trai cùng cha khác mẹ Duy Thọ và một số diễn viên khác.
Được cả gia đình có mặt trên sân khấu để ủng hộ mình, Lê Lộc chia sẻ: “Em vô cùng biết ơn anh Thành vì đã giúp em hoàn thành tâm nguyện lần đầu tiên các thành viên trong gia đình diễn chung trên sân khấu. Đây sẽ là sự trở lại vô cùng đẹp đẽ và huy hoàng của gia đình em. Như mọi người đã biết, em chưa bao giờ có một bức ảnh chụp chung với cả ba lẫn mẹ nên đây cũng là dịp để em lưu giữ kỷ niệm đẹp của cuộc đời mình”.
Dù khác biệt về lối diễn nhưng các nghệ sĩ vẫn tìm được tiếng nói chung sau thời gian tập luyện
Trong tiết mục này, Lê Lộc sẽ hóa thân một cô gái nghèo vì hoàn cảnh khó khăn mà phải đi ăn trộm. sau đó bị bọn xã hội đen đuổi bắt và vô tình chạy đến xin lánh nạn tại một gánh hát. Tại đây, cô được bà bầu (Trấn Thành đóng) và anh kép già sắp về vườn (Duy Phương), cô đào hát (Lê Giang) che chở. Trong tiết mục còn có cảnh đào thương Lê Giang đòi được anh kép già Duy Phương hôn trên sân khấu.
Điều làm Lê Lộc cảm thấy áp lực và lo lắng nhất là lần đầu tiên ba mẹ mình diễn chung với danh hài Trấn Thành bởi sẽ có một khoảng cách không nhỏ giữa cách diễn xuất, tung hứng giữa hai thế hệ nghệ sĩ. Tuy nhiên, sau một thời gian tập luyện, cả bốn nghệ sĩ (Duy Phương, Lê Giang, Trấn Thành và Lê Lộc) đã tìm ra được tiếng nói chung trên sân khấu.
Chung kết xếp hạng Sao nối ngôi sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 30.8 trên kênh THVL1 với sự tranh tài của 4 thí sinh: Bình Tinh, Lê Lộc, Hồng Phượng và Hoài Anh Kiệt. Giám khảo gồm NSND - tiến sĩ Bạch Tuyết, danh ca Thái Châu, danh ca Ngọc Sơn và nghệ sĩ Minh Nhí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.