Triệu Vy bị Cổ Thiên Lạc tát sưng mặt khi đóng phim

11/07/2016 09:06 GMT+7

Triệu Vy đã có một kỷ niệm khó quên khi đóng cùng Cổ Thiên Lạc trong bộ phim Tam nhân hành . Phim sẽ ra rạp Việt Nam vào ngày 15.7 tới đây.

Tam nhân hành là phim điện ảnh Hoa ngữ kể về "ván cờ" sống chết giữa ba người gồm cảnh sát, bác sĩ và tội phạm. Triệu Vy vào vai Triệu Thanh, phó trưởng khoa não, luôn nỗ lực vươn lên để có được chỗ đứng nhất định trong giới y học tại Hồng Kông nhưng bản tính tự phụ và ngoan cố.
Chung Hán Lương đảm nhận vai tội phạm nguy hiểm Trương Hán. Hắn được đưa vào bệnh viện với tình trạng bị trúng đạn dẫn đến tính mạng nguy kịch và bác sĩ Triệu Thanh chính là người phụ trách ca phẫu thuật này. Trong khi đó, Trưởng thanh tra Trần Vỹ Lạc (Cổ Thiên Lạc thủ vai) là người phụ trách giám sát Trương Hán đến bệnh viện vì một đồng nghiệp của cậu đã chết dưới tay hắn. Cũng chính vì điều này, Trần Vỹ Lạc luôn tìm mọi manh mối để trả thù cho bạn của cậu.
Ba nhân vật bị đặt vào một ván cờ sinh tử khi đồng bọn của Trương Hán lén trà trộn vào bệnh viện đặt bom. Trong chốc lát, tính mạng của toàn bộ bệnh nhân vô tội đều trở thành quân cờ của băng cướp và cảnh sát.
Cổ Thiên Lạc và Chung Hán Lương đối đầu nhau trong phim
Vào vai một bác sĩ khoa não, Triệu Vy mời hẳn một bác sĩ chuyên khoa đến phim trường làm cố vấn cho mình, đồng thời, dụng cụ phẫu thuật cũng là đồ thật. Suốt gần một tháng, ngày nào cô cũng phải tập luyện các động tác làm phẫu thuật. Tuy nhiên, kỷ niệm nhớ đời của "én nhỏ" chính là khi đóng cặp với Cổ Thiên Lạc.
Trong cảnh bác sĩ Triệu Thanh bị cảnh sát tát vào mặt vì cản trở anh ta trấn áp tội phạm, Triệu Vy đã bị Cổ Thiên Lạc tát thật và cảnh này phải quay đi quay lại ròng rã cả ngày trời. “Đến khi lấy được góc quay hoàn hảo, mặt tôi sưng phồng lên”, Triệu Vy chia sẻ.
Được biết, để Triệu Vy nhận lời tham gia bộ phim này, nhà sản xuất phải chấp nhận thỏa thuận với cô trong việc xây dựng nhân vật của cô vào tuyến nhân vật chủ lực trong phim chứ không phải “bóng hồng sau lưng đại ca” như mô típ thường thấy trong các phim tội phạm hành động. Vì vậy, khi Triệu Vy đồng ý nhận lời đóng vai nữ chính, biên kịch Du Hải Nại mới bắt tay viết kịch bản Tam nhân hành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.