Trường Giang: 'Tôi với Trấn Thành có yêu nhau đâu mà rạn nứt'

24/10/2016 19:56 GMT+7

Trong buổi họp báo mùa thứ ba của gameshow Thách thức danh hài , Trường Giang hài hước đính chính một số thông tin không đúng về mối quan hệ giữa anh và Trấn Thành .

Sau thành công của hai mùa đầu tiên, Thách thức danh hài trở lại với khán giả trong mùa thứ ba với sự thay đổi lớn nhất nằm ở ban giám khảo. Theo đó, Trường Giang sẽ thay thế Việt Hương, ngồi "ghế nóng" cùng Trấn Thành. Ông Đỗ Văn Bửu Điền, tổng đạo diễn chương trình cho biết việc thay đổi Việt Hương không phải vì vấn đề năng lực mà vì thay đổi để chương trình mới mẻ hơn.
Bản thân nghệ sĩ hài Trường Giang cũng gặp nhiều áp lực khi thay thế Việt Hương, người đã làm rất thành công và để lại nhiều dấu ấn trong chương trình. Tuy nhiên, nam danh hài cũng tin rằng với kinh nghiệm của bản thân và việc từng kết hợp với Trần Thành trong một số chương trình khác sẽ giúp anh hoàn thành tốt vai trò của mình.
Cũng trong dịp này, Trường Giang hài hước chia sẻ về mối quan hệ với Trần Thành. Theo đó, anh cảm thấy "cạn lời" khi một số trang mạng "giật tít" mình và Trấn Thành "rạn nứt". Nam danh hài khẳng định: "Tôi và Trấn Thành có yêu nhau đâu mà rạn nứt? Chúng tôi luôn cạnh tranh với nhau nhưng cạnh trang công khai. Chẳng hạn như Trấn Thành ra sân khấu thì tôi sẽ ngồi coi Thành có điểm nào hay, điểm nào dở. Chúng tôi cạnh tranh để tiến bộ chứ không phải để tìm cách dìm nhau".
Trấn Thành và Trường Giang khẳng định cả hai chưa hề "rạn nứt"
Trường Giang hài hước nói về những tin đồn giữa anh và Trấn Thành
Trong buổi họp báo, Trấn Thành và Trường Giang cũng được đặt câu hỏi về việc xuất hiện quá nhiều trên truyền hình. Về vấn đề này, Trường Giang cho rằng: "Tôi đếm đi đếm lại mình cũng chỉ làm 5 chương trình chứ làm gì đến 15 chương trình như mọi người nói. Mà nói thiệt, tôi với Trấn Thành đâu phải là người xuất hiện nhiều nhất đâu. Có người xuất hiện nhiều hơn mà tôi không tiện kể tên ra đây thôi. Chẳng qua chúng tôi "xui" là chương trình nào xuất hiện cũng... hot nên mọi người để ý".
Tiếp lời Trường Giang, Trấn Thành cho rằng ai cũng có "tuổi thọ" của mình. "Khi chúng tôi không còn đủ độ hot, không được khán giả thích nữa thì nhà sản xuất chọn chúng tôi làm gì?", Trấn Thành thẳng thắn chia sẻ. Tuy nhiên, khi được hỏi về thông tin tổ chức đám cưới với Hari Won vào tháng 12 tới, nam nghệ sĩ hài tỏ ra khá bối rối.
"Ai yêu nhau mà không nghĩ đến chuyện lâu dài, nghĩ đến cái kết đẹp với một đám cưới trong mơ. Nhưng tôi quan niệm 30 chưa phải là tết. Nhiều người yêu nhau cứ "nổ" rằng thương nhau, yêu nhau lắm nhưng cuối cùng thì tan tành. Do đó, tôi không dám nói trước điều gì vì sợ nói trước bước không qua".
Năm nay, chương trình Thách thức danh hài thu hút gần 5.000 hồ sơ đăng ký tham dự với thành phần dự thi thuộc đủ mọi lứa tuổi, nghề nghiệp... trên khắp tỉnh thành từ Nam ra Bắc. Chương trình sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên vào lúc 21 giờ 30 phút ngày 2.11 trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.