Trương Quỳnh Anh 'ấm ức' kể chuyện bị MC Kỳ Duyên tát hơn 20 lần

03/03/2016 17:21 GMT+7

Trong buổi họp báo giới thiệu bộ phim Nữ đại gia , nữ diễn viên Trương Quỳnh Anh tiết lộ trên phim trường, cô từng bị MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên tát hơn 20 lần mới hoàn thành một cảnh quay.

Trong buổi họp báo giới thiệu bộ phim Nữ đại gia, nữ diễn viên Trương Quỳnh Anh tiết lộ trên phim trường, cô từng bị MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên tát hơn 20 lần mới hoàn thành một cảnh quay.

MC Kỳ Duyên và diễn viên Trương Quỳnh Anh vào vai hai mẹ con trong phim 'Nữ đại gia'MC Kỳ Duyên và diễn viên Trương Quỳnh Anh vào vai hai mẹ con trong phim 'Nữ đại gia'
Trưa 3.3, đoàn làm phim Nữ đại gia đã có buổi ra mắt truyền thông trước khi bộ phim được công chiếu. Đây là bộ phim đầu tiên có sự tham gia của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên với vai trò diễn viên. Chính vì thế, không chỉ khán giả háo hức chờ đợi mà bản thân nữ MC cũng khá hồi hộp.
Chia sẻ về lý do nhận lời tham gia bộ phim này, MC Kỳ Duyên cho biết trước đây chị cũng từng nhận được nhiều lời mời đóng phim nhưng đến khi gặp nhà sản xuất Trần Trọng Dần và đạo diễn Lê Văn Kiệt, cũng như sau khi nghiên cứu kịch bản, nhận thấy vài diễn của mình khá thú vị, chị mới đồng ý góp mặt trong Nữ đại gia.
Nữ MC hải ngoại cũng nói vui rằng: "Có lẽ ở Việt Nam, phụ nữ đứng tuổi mà đóng phim thì ít hơn những nữ diễn viên trẻ nên tôi mới có cơ hội. So với các diễn viên khác, tôi thuộc dạng đàn chị nếu xét về thời gian hoạt động trong showbiz nhưng về lĩnh vực điện ảnh thì tôi còn phải học hỏi kinh nghiệm nhiều ở Trương Quỳnh Anh cũng như những bạn diễn khác".
Đặc biệt, trong phim có cảnh MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên phải tát vào mặt Trương Quỳnh Anh. Vì chưa có kinh nghiệm nên chị không dám tát mạnh. Phải đến khi Trương Quỳnh Anh lên tiếng, MC Kỳ Duyên mới dám "mạnh tay".
Nói về cảnh quay này, Trương Quỳnh Anh cho hay: "Ban đầu, chị Kỳ Duyên tát rất nhẹ đến mức cả đoàn phim đều bật cười. Cảnh quay vì thế phải quay đi quay lại nhiều lần. Thấy vậy, tôi đã động viên chị Kỳ Duyên tát thật mạnh vào để cảnh thật hơn. Khi nhận cú tát của chị Kỳ Duyên, thật tình tôi cảm thấy muốn nổ đom đóm luôn nhưng vì phim nên phải chịu thôi. Tính sơ sơ, cảnh đó tôi bị tát hơn 20 cái mới quay xong".
Trương Quỳnh Anh kể chuyện bị MC Kỳ Duyên tát hơn 20 cái trên phim trường
Đây là bộ phim đầu tay của nữ MC hải ngoại nên chị cũng khá hồi hộp chờ xem phản ứng của khán giả
Về phần mình, Trương Quỳnh Anh cũng cho biết cô gặp không ít khó khăn khi phải vào vai một cô gái ăn chơi bởi ngoài đời, Trương Quỳnh Anh rất sợ những âm thanh trong vũ trường. Để có thể nhập vai tốt nhất, nữ diễn viên đã phải dành thời gian  tập tành hút thuốc, uống rượu...
Nữ đại gia là bộ phim hình sự, hành động kịch tính của đạo diễn Lê Văn Kiệt và nhà sản xuất Trần Trọng Dần (bộ đôi từng thực hiện Ngôi nhà trong hẻm, Dịu dàng...). Phim bắt đầu từ câu chuyện của Kim Anh (MC Kỳ Duyên), một doanh nhân thành đạt, sở hữu một khối tài sản lớn và có địa vị trong xã hội nhưng lại có đứa con gái mới lớn hư hỏng. Đến một ngày, những mối quan hệ rắc rối trong chuyện làm ăn đã đe doạ tính mạng cả cô và con gái.
Ngoài Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Trương Quỳnh Anh, phim còn đánh dấu sự xuất hiện của chị em Thúy Vinh và "nữ hoàng wushu" Thúy Hiền với những màn võ thuật đẹp mắt.
Nữ đại gia sẽ ra rạp từ 1.4.2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.