Ưng Đại Vệ bất ngờ xuất hiện tại buổi ghi hình 'Sing my song'

05/11/2016 21:13 GMT+7

Sáng 5.11, Ưng Đại Vệ bất ngờ có mặt tại Nhà thi đấu Tân Bình (TP.HCM) để tham gia buổi ghi hình đầu tiên của Sing my song . Đây là lần hiếm hoi anh xuất hiện trước công chúng sau thời gian dài 'mất tích'.

Ưng Đại Vệ từng là thành viên nhóm nhạc GMC đình đám thời điểm 2003 - 2005 với những bản hit như Đêm trăng tình yêu, Kiếp lữ hành, Nỗi sầu đêm vắng... Sau khi tách nhóm, anh đầu quân cho CN Entertainment, hợp tác cùng LK cho ra mắt album Sau hai năm gây được tiếng vang qua các hit: Anh nhớ em nhiều, Vì một người, Yêu một người phải chăng lầm lỗi...
Sau thành công của album này, Ưng Đại Vệ bất ngờ rút khỏi showbiz để tập trung cho việc kinh doanh. Năm 2010, anh trở lại với single Nơi mặt trời buông xuống. Gần đây nhất, nam ca sĩ hợp tác trở lại cùng LK cho ra mắt các ca khúc Vì điều gì phải rời xa, Vẫn mãi trong tim (nhạc phim 49 ngày).
Dù không hoạt động âm nhạc trong thời gian khá lâu nhưng Ưng Đại Vệ vẫn nhận được sự yêu mến và ủng hộ của nhiều khán giả. Gần đây nhất, ca khúc Phía sau một cô gái được anh cover cũng đạt hơn 1 triệu lượt xem trên Fanpage.
Nam ca sĩ gây chú ý khi trở lại làng giải trí
Và tham gia cuộc thi Sing my song
Việc tham gia Sing my song lần này cho thấy quyết tâm trở lại mạnh mẽ của Ưng Đại Vệ. Tại buổi ghi hình, nam ca sĩ diện trang phục veston xanh lịch lãm. Đây cũng là hình tượng mà anh trung thành theo đuổi trong thời gian qua. Sau cuộc thi, Ưng Đại Vệ dự định trình làng những bài hát mới cũng như có nhiều hoạt động cho lần trở lại này.
Sing my song là cuộc thi dành riêng cho ca sĩ - nhạc sĩ, tạo cơ hội cho họ được đứng trên sân khấu trình bày ca khúc do chính họ sáng tác. Chương trình này từng gây sốt tại Trung Quốc và nhiều quốc gia khác. Giám khảo của chương trình gồm các nhạc sĩ Lê Minh Sơn, Đức Trí, Giáng Son và Nguyễn Hải Phong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.