First News được vinh danh

04/06/2013 03:10 GMT+7

Trung tâm sách Kỷ lục Việt Nam (Vietkings) vừa chính thức công nhận Công ty văn hóa Sáng Tạo Trí Việt - First News là Đơn vị liên kết xuất bản những bộ sách về sức mạnh ý chí con người nhiều nhất tại Việt Nam.

Suốt 18 năm thành lập, First News luôn quan tâm đến các câu chuyện, nhân vật mang thông điệp Đừng bao giờ từ bỏ khát vọng. Trong đó nổi bật nhất là bộ sách Hạt giống tâm hồn với 200 đầu sách đã gieo những hạt mầm xanh về niềm tin, về tình yêu thương và niềm hy vọng trong lòng người đọc. Một số tựa sách luôn được bạn đọc yêu thích trong suốt thời gian dài như: Điều kỳ diệu từ trái tim, Cho lòng dũng cảm và tình yêu cuộc sống, Vượt qua thử thách, Nơi nào có ý chí, nơi đó có con đường

 
Trẻ em yêu thích bộ sách Hạt giống tâm hồn - Ảnh: First News cung cấp

Một số cuốn sách đặc biệt về những tấm gương tỏa sáng về nghị lực phi thường, vượt lên mọi khó khăn trong cuộc sống của First News cũng được bạn đọc yêu thích như: Vượt lên cái chết - hồi ký Tâm “si-đa”, Không gục ngã (tự truyện của dịch giả Nguyễn Bích Lan).

Đặc biệt sau 3 cuốn sách của diễn giả không tay không chân người Úc Nick Vujicic Cuộc sống không giới hạn, Đừng bao giờ từ bỏ khát vọng, Hãy sống cho điều ý nghĩa hơn, cuốn truyện tranh mới nhất của Nick với tên Cái ôm diệu kỳ (NXB Tổng hợp TP.HCM) cũng được nhiều em nhỏ yêu thích.

Ngọc Bi

>> Sách hè cho trẻ
>> Chàng trai xuyên Việt với chiếc ví rỗng ra mắt sách
>> Nhiều hoạt động sách hè

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.