Việt Hương hạ giá cát sê, xin được đóng phim của Lý Hải

12/07/2016 10:21 GMT+7

Sự xuất hiện của Lý Hải trong vai trò giám khảo khách mời của Làng hài mở hội khiến Việt Hương vô cùng phấn khích. Chị tuyên bố sẵn sàng hạ giá cát sê để được đóng phim do Lý Hải sản xuất.

Sau thành công của Bí mật lại bị mất, Lật mặt 1, Lật mặt 2... ca sĩ Lý Hải dần được công nhận là một đạo diễn - nhà sản xuất phim mát tay. Những bộ phim do anh đảm nhận vai trò diễn viên kiêm đạo diễn, nhà sản xuất đa phần đều đạt doanh thu phòng vé rất cao. Điều đó đã khiến rất nhiều diễn viên muốn hợp tác với giọng ca Trọn đời bên em, trong đó có nữ nghệ sĩ hài Việt Hương.
Ngay khi bắt gặp Lý Hải trong hậu trường Làng hài mở hội, Việt Hương không giấu được sự phấn khích của mình. Ít ai biết rằng Lý Hải và Việt Hương cùng học Trường Nghệ thuật Sân khấu II (nay là Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM). Lý Hải học trước Việt Hương vài khóa nên có thể xem là đàn anh của nữ danh hài.
Nhắc về những kỷ niệm thuở còn học chung trường, Việt Hương tếu táo: "Anh Lý Hải học sau thầy Minh Nhí vài khóa thôi. Anh vừa là diễn viên vừa làm ca sĩ cùng thời với anh Ngọc Sơn. Hồi đó, ngày nào cả hai cũng tập luyện thanh vào lúc sáng sớm, bị cả ký túc xá phàn nàn vì không ai ngủ được" (Cười).
Nữ nghệ sĩ hài cũng không giấu được sự ganh tị trước vẻ trẻ trung, không tuổi của giọng ca Trọn đời bên em. Chị cho biết: "Trong khi mình thường bị hiểu lầm về tuổi thật thì anh Lý Hải cứ trẻ hoài, trẻ mãi". 
Việt Hương giúp "đàn anh" chỉnh sửa trang phục trong hậu trường
Cũng nhân dịp này, Việt Hương không ngần ngại thổ lộ mong muốn được đóng phim do Lý Hải sản xuất. Xuất hiện trên sân khấu Làng hài mở hội với trang phục áo bà ba xanh, tóc xõa ngang vai, nữ nghệ sĩ bày tỏ: “Lý Hải ngoài diễn viên, ca sĩ còn là giám đốc sản xuất phim, hôm nay em để tóc ngang bờ vai để anh coi được thì cho em đóng vai chính".
Khi giọng ca Trọn đời bên em cho biết sẵn sàng mời các anh em nghệ sĩ cùng tham gia nếu cát sê "bớt chút đỉnh", Việt Hương lập tức khẳng định chị sẽ hạ giá cát sê để được đóng phim của Lý Hải. Sự nhiệt tình của nữ danh hài khiến Lý Hải cũng phải... chào thua. 
Với tính cách cởi mở, hài hước, giám khảo khách mời Lý Hải được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ đem đến làn gió mới cho Làng hài mở hội trong đêm thi bán kết sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 13.7 trên kênh THVL1. Nam ca sĩ tiết lộ, anh nhận lời làm giám khảo khách mời của chương trình, một phần vì muốn tuyển diễn viên cho dự án bom tấn sắp tới của mình.
Đồng hành cùng Việt Hương và Lý Hải trên ghế nóng còn có sự góp mặt của danh hài Chí Tài. Anh thay thế Trấn Thành đảm nhận vị trí giám khảo chuyên môn trong đêm thi quyết định chọn ra 3 đội chơi xuất sắc nhất tiến vào vòng chung kết bảng A.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.