Việt Hương làm liveshow tiền tỉ ở sân vận động, phát vé miễn phí cho sinh viên

11/10/2016 08:42 GMT+7

Hơn 20 năm làm nghề, lần đầu tiên nghệ sĩ hài Việt Hương quyết định tổ chức liveshow. Đặc biệt, Hương show sẽ diễn ra ở sân vận động và phát gần 11.200 tấm vé miễn phí cho sinh viên. Điều chưa từng có xưa nay.

Chia sẻ trong buổi họp báo hôm 10.10 tại TP.HCM, Việt Hương cho biết chị sẽ dành 11.200 vé trên tổng số 15.000 vé để phát miễn phí cho sinh viên. Số vé còn lại sẽ được dùng để gây quỹ từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên khắp nước Việt Nam với các hoạt động xây cầu, làm đường, tặng áo lạnh...
Việt Hương tâm sự, chị từng là một sinh viên nghèo, từng vui sướng biết bao khi một lần được cầm trên tay tấm vé miễn phí đi xem ca nhạc. Chính vì thấu hiểu được niềm vui vô giá đó, nữ nghệ sĩ quyết định san sẻ cùng các bạn học sinh, sinh viên.
Ngoài ra, làm từ thiện không chỉ là ước muốn của Việt Hương mà còn chính là di nguyện của mẹ chị. Chính vì vậy, bên cạnh liveshow này, Việt Hương còn muốn thực hiện chuỗi dự án từ thiện và gắn bó suốt đời chứ không phải làm ngày một, ngày hai.
Ca sĩ Đan Trường sẽ góp mặt trong liveshow của nghệ sĩ Việt Hương. Ít ai biết rằng Đan Trường khá thân thiết với Việt Hương dù cả hai theo đuổi những lĩnh vực khác nhau. Anh Bo cũng chính là người thúc giục Việt Hương đến với ông xã hiện tại
Ca sĩ Phương Thanh cũng là một đồng nghiệp khá thân thiết với Việt Hương. Với mái đầu cạo trọc, chị Chanh không ngần ngại xuất hiện trong liveshow bạn thân

Hương show
cũng chính là một bước ngoặc của Việt Hương và ê kíp thực hiện. Lần đầu tiên, nữ nghệ sĩ đưa những ý tưởng táo bạo vào liveshow hài. "Một liveshow không dừng với sự chuyển động liên tục trên sân khấu, kết hợp hiệu ứng hiện đại vào tiểu phẩm, kết hợp nhiều loại hình nghệ thuật trong một tiết mục", Việt Hương chia sẻ.
Theo đó, chính Việt Hương là người lên ý tưởng của toàn bộ chương trình với sự hỗ trợ của đạo diễn Hiệp Nguyễn, nghệ sĩ Công Ninh, nghệ sĩ Minh Nhí... Đặc biệt, nhạc sĩ Hoài Phương - ông xã của Việt Hương, sẽ đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc của chương trình.
Được biết, riêng sân khấu đã được nữ nghệ sĩ đầu tư đến 2 tỉ đồng và mang những kỹ thuật biểu diễn của các show diễn ở Las Vegas, Mỹ về Việt Nam. Để dồn sức cho liveshow đầu tiên, Việt Hương đã từ chối 12 game show và 4 dự án điện ảnh. Ngoài ra, chị còn sẵn sàng móc hầu bao để các nghệ sĩ tham gia liveshow không chạy show bên ngoài, dồn hết sức cho liveshow của mình.
Ngoài nhân vật chính, chương trình còn có sự tham gia của các nghệ sĩ, đặc biệt là những nghệ sĩ hài trẻ như: Huỳnh Lập, La Thành, Hữu Tín... cùng những người bạn thân thiết của chị như ca sĩ Đan Trường, Phương Thanh, nghệ sĩ Lê Giang.
Hương show sẽ diễn ra vào ngày 5.11 tới tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.