Việt Trinh 'bị khớp' vì thiếu hài hước

07/02/2017 14:48 GMT+7

Làm giám khảo chương trình Cặp đôi hài hước, Việt Trinh thừa nhận ngoài đời cô ít khi hài hước nên khi lên sóng, 'người đẹp Tây Đô' không khỏi... bị khớp.

Cặp đôi hài hước là sân chơi hài với sự kết hợp của một diễn viên hài và một nghệ sĩ trái lĩnh vực. Chương trình gồm 6 cặp thí sinh gồm Huỳnh Tiến Khoa - ca sĩ Don Nguyễn, Lê Dương Bảo Lâm - nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm, Hải Yến - ca sĩ Huy Nam, Tùng Linh - ca sĩ Mai Yến Chi, Tô Thiên Kiều - nghệ sĩ cải lương Lê Hùng, Tuyền Mập - ca sĩ Châu Gia Kiệt.

Bên cạnh đó, các giám khảo của chương trình cũng có sự kết đôi thú vị, trong đó phải kể đến Lý Hùng - Việt Trinh, cặp đôi từng "làm mưa làm gió" điện ảnh Việt thập niên 90. Chia sẻ trong buổi họp báo công bố chương trình hôm 6.2, Lý Hùng cho biết rất vui khi được tái ngộ Việt Trinh trên "ghế nóng" vì cả hai chỉ gặp nhau trên phim trường chứ chưa có dịp tung hứng trước khán giả.
Trong khi đó, Việt Trinh thú nhận: "Thực sự từ trước tới nay, tôi ít khi hài hước nên bị khớp trước anh Thanh Bạch và Kiều Oanh. Tuy nhiên, từ tập thứ 3 trở đi tôi như đã "mọc sừng" nên hài hước, duyên dáng nhiều hơn" (Cười).
 Đây cũng là lần đầu tiên Thanh Bạch và Kiều Oanh cùng ngồi chung trên "ghế nóng" tại một chương trình hài

Ngoài Lý Hùng - Việt Trinh, chương trình còn có sự tham gia của bộ đôi giám khảo Thạnh Bạch - Kiều Oanh. Dù đã biết nhau nhiều năm nhưng đây cũng là lần đầu tiên, cả hai cùng ngồi "ghế nóng" tại một chương trình hài.
"Anh chàng đẹp trai" Châu Gia Kiệt, một trong những thí sinh, chia sẻ: "Dù từng tham gia đóng phim truyền hình nhưng đây là lần đầu tiên tôi tham gia một chương trình có vẻ như đi quá xa với khả năng của mình. Đó là một thử thách không hề đơn giản nhưng tôi cảm thấy rất hào hứng".

Cặp đôi hài hước gồm 13 tập sẽ phát sóng trên kênh THVL1 vào 21 giờ thứ tư hằng tuần từ ngày 8.2

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.