Vin Diesel phản bội vợ trong 'Fast & Furious 8'

25/02/2017 12:36 GMT+7

Đoạn trailer mới hé lộ những tình tiết phức tạp trong nội dung của phần mới, kèm theo đó là hàng loạt cảnh cháy nổ, đua xe mãn nhãn không thể thiếu của loạt phim hành động này.

Đoạn trailer phiên bản quốc tế của The Fate of the Furious (tên chính thức của Fast & Furious 8) mở màn bằng khung cảnh tuần trăng mật nóng bỏng của Dominic Toretto (Vin Diesel) và Letty ‘Ortiz’ (Michelle Rodriguez) bên bờ biển của đất nước Cuba. Sau màn trao những lời ngọt ngào của cặp nhân vật chính, Fast & Furious 8 quay trở về với những cảnh đua xe "đặc sản" của bộ phim.
Tuy nhiên, một tai nạn bất ngờ đã đưa Dominic Toretto có cơ duyên gặp người phụ nữ bí ẩn tên Cipher (Charlize Theron). Sau khi nghe lời xúi giục, Dominic không những phản bội đồng đội, vào tận căn cứ của tổ chức để tấn công các thành viên của tổ chức, anh thậm chí còn có màn khóa môi gây sốc với Cipher ngay trước mặt vợ mình.
Phân đoạn đua xe mở màn cho sự kiện Vin Diesel phản bội vợ và tổ chức của mình trong Fast & Furious 8 Ảnh: Chụp màn hình trailer
Anh khóa môi người phụ nữ lạ ngay trước mặt vợ mình Ảnh: Chụp màn hình trailer
Có vẻ như nhân vật của Vin Diesel đã bị một thế lực ngầm thao túng và trở thành tay sai đắc lực cho “người đàn bà quỷ quyệt”, nhằm phục vụ vào mục đích chống phá những người thân của anh.
Trước tình huống bất ngờ đó, cô vợ Letty cùng các cộng sự không tin rằng Dominic đã thay đổi, quyết tâm đánh cược mạng sống để đưa anh trở lại với tổ chức và chính nghĩa.
Bên cạnh phần nội dung được hứa hẹn sẽ có nhiều cao trào và diễn biến tâm lý phức tạp để các diễn viên thể hiện khả năng diễn xuất, thông qua đoạn trailer The Fate of the Furious còn mang tới cho khán giả những màn đua xe khốc liệt và cảnh cháy nổ dữ dội.
Bối cảnh phim trải dài từ đường bờ biển đầy nắng của Cuba tới những đại lộ ánh sáng của thành phố New York cho đến những con đường băng tuyết của xứ lạnh Iceland. Đi đến đâu, Dominic cùng các thành viên đều làm “loạn” tới đó bằng những màn rượt đuổi kinh hoàng và cả những đoạn giao chiến bằng súng đạn.
Những chiếc xe bị phá hủy trên nền tuyết trắng tại Iceland Ảnh: Chụp màn hình trailer
The Fate of the Furious là phần mới nhất của sê ri phim Fast & Furious với kinh phí đầu tư lên đến 200 triệu USD. Phim có sự trở lại của dàn diễn viên hùng hậu trong các phần trước như Vin Diesel, Dwayne “The Rock” Johnson, Jason Statham, Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Tyrese Gibson và bổ sung vài gương mặt mới như vai phản diện của Charlize Theron, Scott Eastwood. Ngoài ra, nữ diễn viên 71 tuổi Helen Mirren cũng là gương mặt mới thu hút sự chú ý từ công chúng
The Fate of the Furious dự kiến ra rạp từ ngày 14.4.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.