Vợ chồng Đoan Trang thắm thiết trong 'Sài Gòn, anh yêu em'

30/08/2016 20:20 GMT+7

Bất ngờ trở lại với điện ảnh và đầy thú vị khi cô nàng còn rủ rê được chồng cùng đóng cặp trong bộ phim Sài Gòn, anh yêu em (vừa hoàn thành hậu kỳ sẽ ra mắt vào đầu tháng 10 tới).

Ít khi nói về cuộc sống gia đình hay chia sẻ đời tư với chồng, con gái, nhưng nhìn những hình ảnh đẹp của vợ chồng Đoàn Trang, khán giả cảm nhận được cô đang rất hạnh phúc.
Nhận xét về việc vợ chồng Đoan Trang đóng phim, đạo diễn Sài Gòn, anh yêu em Lý Minh Thắng nói: “Vai của vợ chồng Đoan Trang không phải là vai đo ni đóng giày như mọi người vẫn tưởng, phải nói đúng hơn đây chính là “chọn mặt gửi vàng” vì hơn ai hết Đoan Trang là người hiểu và đồng cảm nhất với nhân vật Yên Khuê (trong phim) về cuộc sống vợ chồng với sự kết hợp hai nền văn hóa giao thoa với nhau. Đoan Trang và anh Johan đã làm tốt hơn rất nhiều so với mong đợi của cả ê-kíp".
Những ngọt ngào, giận dỗi, yêu thương, thăng trầm cảm giác của đôi vợ chồng được cả hai thể hiện thật đáng yêu và tự nhiên. Bộ phim cũng vừa công bố poster của 5 cặp nhân vật, lột tả tính cách của từng cặp đôi và mở ra sự tò mò về các mối quan hệ của họ.
James - Yên Khuê (Johan Wicklund - Đoan Trang): Một tham tán người Pháp và người vợ Việt bị đặt trong mâu thuẫn giữa sự nghiệp và tình yêu, sự gắn bó với mảnh đất Sài Gòn.
Lincoln Đức Nguyễn - Duy Khánh (Brian Trần - Cường Đinh): Mối tình đồng tính nhẹ nhàng, đáng yêu xuất phát từ sự đồng cảm của hai trái tim giữa Sài Gòn hoa lệ. Cặp đôi hứa hẹn sẽ tạo nên một hương vị mới cho khán giả màn ảnh rộng.
Mỹ Tuyền - Mỹ Mỹ (Phi Phụng - Huỳnh Lập): Người mẹ đơn thân mang tâm hồn phóng khoáng, đầy bao dung, vừa đóng vai trò làm mẹ vừa như người bạn thân, lại cũng là người luôn mang rắc rối đến cho con mình…
Việt Phương - Thiên Kim (Huy Khánh - Maya): Hai người yêu cũ vô tình hội ngộ giữa Sài Gòn sau bao năm chia tay. Mối quan hệ giữa hai người sẽ mang đến những điều thú vị cho người xem.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.