Vợ chồng Hoàng Phúc đón diễn viên hành động gốc Việt đến Việt Nam

03/10/2016 08:32 GMT+7

Khuya 1.10, diễn viên Hoàng Phúc cùng vợ trẻ là doanh nhân Uyên Phương đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để đón nam diễn viên Đức gốc Việt Andy Long, 'hậu duệ' của ngôi sao điện ảnh Thành Long.

Nam diễn viên Andy Long là người chuyên trị các vai hành động, với những thế võ đánh cực nhanh nhưng cũng tạo nên nhiều tiếng cười trong các phim mà anh có mặt. Anh từng tham gia nhóm võ thuật của ngôi sao điện ảnh Thành Long và góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Chinese Zodilac CZ12, Police Stoey 2013, Dragon Blade...
Trước đó, nam diễn viên Đức gốc Việt này từng sang Việt Nam tham gia bộ phim Kungfu Phở nhưng vì nhiều lí do mà vai diễn của anh sau đó được thay thế bằng diễn viên Linh Sơn. Trong lần trở lại Việt Nam này, Andy Long sẽ tham gia vai diễn chính trong phim điện ảnh do Hoàng Phúc giữ vai trò đạo diễn.
Hoàng Phúc và vợ ra sân bay đón nam diễn viên gốc Việt 
"Ông trùm phản diện" và doanh nhân Uyên Phương đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào khuya 1.10 để đón nam diễn viên Đức gốc Việt. Cả hai ăn mặt giản dị, mang theo bó hoa tươi để chào đón Andy Long trở lại Việt Nam. 
Được biết, đây là bộ phim đầu tay của Hoàng Phúc, được đầu tư kinh phí rất lớn, dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào dịp tết 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.