Vũ Hà, Long Nhật mừng nhóm Buffalo ra mắt phim online

14/10/2016 10:17 GMT+7

Sau khi đăng quang Cười xuyên Việt 2016 , Buffalo ‘lặng mất tăm’ là để bắt tay vào thực hiện sêri drama online với tên gọi Rainbow - Quán cà phê idol .

Dự án dài 10 tập do Khắc Duy làm đạo diễn, quy tụ các thành viên của nhóm kịch tài năng Buffalo và diễn viên Cát Tường. Rainbow - Quán cà phê idol được chiếu online nhưng đầu tư chỉn chu từ các thành viên từng đoạt quán quân Cười xuyên Việt, mang đến nhiều ngôn ngữ thoại bằng âm nhạc, những ca khúc mới dễ nghe và những tình tiết theo trào lưu được giới trẻ yêu thích.
Diễn viên Cát Tường tâm sự: “Tôi là đàn chị, là người cao tuổi nhất trong ê-kíp nhưng cũng phải nể phục độ yêu nghề và chịu khó của Buffalo. Có những tập phim phải quay cho kịp tiến độ, đòi hỏi ê-kíp vắt chân lên cổ mà chạy, nhưng nhóm làm rất chỉn chu, có lẽ các em ấy có “sức trâu”.
Đạo diễn Khắc Duy (ngoài cùng bên trái) và các thành viên nhóm Buffalo
Đến mừng sản phẩm mới của Buffalo phối hợp cùng Vega Media là các nghệ sĩ như Nhật Tinh Anh, Ưng Hoàng Phúc, Hoàng Bách, Vũ Hà, Long Nhật, Pha Lê, Lâm Khánh Chi (Lâm Chi Khanh), Bằng Cường, Huyền Anh… Bên cạnh Rainbow - Quán cà phê idol, Vega Media cũng công bố đầu tư sêri phim That's Why của đạo diễn trẻ Khoa Loi Nhoi mang đề tài về thế giới LGBT.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.