Vũ Ngọc Đãng tiếp tục bắt tay Lương Mạnh Hải trong phần 2 'Hotboy nổi loạn'

16/11/2016 17:32 GMT+7

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và diễn viên Lương Mạnh Hải vừa chính thức công bố phần tiếp theo của bộ phim Hotboy nổi loạn với kinh phí hơn 3 tỉ đồng được quay trong 30 ngày.

Công chiếu vào năm 2011, phần 1 với tên gọi Hotboy nổi loạn và câu chuyện về thằng Cười, cô gái điếm và con vịt đã gây nhiều chú ý trong dư luận với đề tài đồng tính và đề cập đến nhiều vấn đề nhạy cảm. Mặc dù vẫn có nhiều ý kiến trái chiều nhưng đây vẫn là bộ phim có doanh thu cao và cũng đã được chiếu tại một số liên hoan phim.
Đến đầu năm 2016, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng mới hé lộ sẽ thực hiện phần 2 cho bộ phim này. Hiện phim đang trong giai đoạn hậu kì và dự kiến sẽ ra rạp vào tháng 3.2017. Đoạn teaser vừa được tung ra đã hé lộ 3 diễn viên chính trong phim gồm Lương Mạnh Hải, La Quốc Hùng và gương mặt mới Trần Huy Anh. Nam diễn viên Hồ Vĩnh Khoa sẽ không góp mặt trong phần 2 này.
Chia sẻ về nội dung phần 2, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho biết: "Sau khi Lam được cứu sống thì vẫn trở lại nghề đứng đường và tiếp tục đi tìm Khôi. Phần 2 sẽ không lãng mạn như phần 1 vì mọi thứ sẽ mạnh hơn, dữ hơn và kịch tính hơn nhưng tôi tin rằng sẽ nhiều nước mắt hơn cả phần 1. Các nhân vật lần này sẽ yêu khốc liệt hơn chứ không kiểu say đắm và yếu mềm như phần 1".
Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và diễn viên Lương Mạnh Hải trên phim trường Hotboy nổi loạn phần 2
Lương Mạnh hải tiếp tục vào vai Lam nhưng câu chuyện đã rẽ sang một hướng khác
Đây là sản phẩm thứ hai mà đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và diễn viên Lương Mạnh Hải hợp tác cùng nhau trong vai trò sản xuất, sau bộ phim kinh dị Con ma nhà họ Vương. Hotboy nổi loạn 2 được quay trong vòng 30 ngày với kinh phí 3 tỉ đồng. Các bối cảnh chính trong phim được thực hiện tại TP.HCM, Bình Dương và Đồng Nai.
Nhà sản xuất kiêm diễn viên chính Lương Mạnh Hải chia sẻ: "Tôi tin chắc là phần 2 sẽ vượt qua được phần 1. Bộ phim này mang ngôn ngữ điện ảnh rõ rệt nhất từ trước đến nay trong các phim của anh Đãng. Khán giả sẽ thấy rất nhiều sự thay đổi từ cách kể chuyện, lời thoại, tiết tấu cho đến những cú máy và ánh sáng trong phim".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.