Vừa đăng quang 'Gương mặt thân quen', Bạch Công Khanh làm đội trưởng 'Người hùng tí hon'

18/07/2016 07:51 GMT+7

Vừa đăng quang Gương mặt thân quen vào tối 16.7, Bạch Công Khanh đã lập tức xuất hiện trong vai trò đội trưởng chương trình Người hùng tí hon mùa thứ hai.

Sau chiến thắng bất ngờ tại Gương mặt thân quen, Bạch Công Khanh cho biết anh vẫn còn vẹn nguyên cảm xúc và sự lâng lâng của đêm chung kết. Chia sẻ bên lề buổi họp báo diễn ra chiều 17.7, nam ca sĩ cho biết việc nhận lời làm một trong sáu đội trưởng của Người hùng tí hon đã có từ trước. Tuy nhiên, chiến thắng tại Gương mặt thân quen cũng giúp anh có thêm động lực để đảm nhận vai trò đội trưởng của mình.
Năm nay, Người hùng tí hon có sự thay đổi lớn trong "bộ sậu" giám khảo và đội trưởng. Theo đó, 6 đội trưởng ngoài Bạch Công Khanh còn có diễn viên Duy Khánh, diễn viên Tuấn Kiệt, ca sĩ Băng Di, bộ đôi vũ công Xuân Thảo - Đình Lộc và bộ đôi ca sĩ Thái Trinh - Tronie. Sự tham gia của các nghệ sĩ với những thế mạnh khác nhau phần nào đem lại sự đa dạng cho các đội thi đồng thời tạo nên các màn tranh tài gay cấn cho mùa 2.
Đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực là biên đạo múa John Huy Trần, ca sĩ Cẩm Ly và diễn viên hài Đại Nghĩa. Ngồi "ghế nóng" ở cả 2 mùa, ca sĩ Cẩm Ly cho biết chị rất ngưỡng mộ các tài năng nhí của chương trình và mong muốn được tiếp tục hỗ trợ cho các em.
Giám khảo Cẩm Ly và Đại Nghĩa
Duy Khánh, một trong sáu đội trưởng của 'Người hùng tí hon' mùa hai
Theo BTC, tiêu chí hàng đầu của Người hùng tí hon là tạo sân chơi cho thí sinh và để các em được sống đúng với lứa tuổi của mình. Năm nay chương trình đã mở rộng phạm vi tuyển sinh toàn quốc, tạo thêm sự phong phú, hấp dẫn và nhiều kịch tính.
BTC cũng tiết lộ chương trình lần này xuất hiện khá nhiều tài năng nhí nổi bật như diễn viên nhí Thanh Hà, "cặp đôi mới của làng múa" Minh Châu - Bảo Ngọc hay những gương mặt đang được quan tâm như Tin Tin, A Pù…
Ốc Thanh Vân sẽ thay thế "chàng Bắp" Ngô Kiến Huy đảm nhận vai trò MC của chương trình. Người hùng tí hon sẽ phát sóng vào lúc 19 giờ thứ bảy hàng tuần bắt đầu từ 23.7 trên kênh HTV7.
Người hùng tí hon là chương trình tìm kiếm tài năng dành cho trẻ em từ 4 - 14 tuổi trong lĩnh vực ca hát, nhảy múa và tài năng đặc biệt. Các thí sinh tham gia chương trình sau khi vượt qua vòng tuyển chọn sẽ được chia thành 6 đội. Mỗi đội có một ca sĩ, một cặp vũ công và một tài năng đặc biệt, được dẫn dắt bởi một hoặc một cặp nghệ sĩ trẻ.
Qua mỗi vòng thi, các thí sinh sẽ được đánh giá và cho điểm bởi ba giám khảo. Đội có số điểm thấp sẽ bị loại. Hai đội có điểm số cao nhất sẽ đối mặt với nhau trong trận chung kết.
Sau đêm chung kết đồng đội xác định đội quán quân và á quân, các thí sinh sẽ tranh tài ở đêm chung kết cá nhân để tìm ra các thí sinh xuất sắc nhất ở 3 hạng mục ca hát, nhảy múa và tài năng đặc biệt.
Tổng giá trị giải thưởng mà các đội chơi Người hùng tí hon có thể nhận được lên đến 1 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.