Yến Trang tham gia 'The Remix' vì sợ khán giả quên mình

24/12/2016 20:48 GMT+7

Sau thời gian gần như mất hút trên sân khấu ca nhạc, Yến Trang quyết định trở lại bằng việc tham gia chương trình The Remix . Cô bảo: "Sợ khán giả quên Trang...".

Trong dàn thí sinh The Remix năm nay, ngoài những gương mặt mới, trẻ trung như Thiều Bảo Trâm, Lip B, Tronie, MiA... còn có các gương mặt được xếp vào hàng "lão làng" là Bảo Thy, Yến Trang, Thu Thủy...
Đi hát gần 20 năm, từng là thành viên nhóm Mây Trắng, sau đó cùng em gái lập nhóm Song Yến, Yến Trang được cho là sở hữu bề dày kinh nghiệm và được nhiều khán giả yêu mến. Tuy nhiên, bẵng đi một thời gian, cô gần như mất hút trên các sân khấu ca nhạc. Lý giải về sự "mất tích" của mình, Yến Trang cho biết trong khoảng thời gian này, cô khá bận rộn với công việc kinh doanh cửa hàng thời trang riêng.
Nữ ca sĩ chia sẻ: "Thời gian qua, mọi người đã nhớ tới Yến Trang với hình tượng liên quan tới thời trang nhiều hơn và quên mất Yến Trang với vai trò ca sĩ. Mọi người vẫn thường đặt câu hỏi rằng Yến Trang còn ra sản phẩm và theo nghề hay không? Đây chính là “thời cơ” thích hợp nhất để Trang quay trở lại với âm nhạc".
Yến Trang và em gái Yến Nhi
Trong lần trở lại với The Remix, áp lực với Yến Trang khá lớn bởi cô phải "đấu" với rất nhiều gương mặt trẻ mới nổi và cả những ca sĩ cùng thế hệ với mình trong đó có Thu Thủy cũng là một cựu thành viên của nhóm Mây Trắng. Hiện tại, nữ ca sĩ đang tập trung dồn hết sức, chuẩn bị mọi thứ thật nghiêm túc cho lần "tái xuất" này. Cô chia sẻ: "Tuy Trang là người lớn tuổi nhất trong dàn thí sinh nhưng nhà sản xuất âm nhạc của đội Trang lại khá trẻ. Tin rằng bạn ấy sẽ tạo ra những điều táo bạo, giúp đội Trang có được những màn trình diễn mà không ai ngờ tới".
Trước đó, Yến Trang và em gái Yến Nhi cũng đã ra mắt single Nhắm mắt lại gồm 3 ca khúc. Đây là lần đầu tiên Yến Trang mạo hiểm thay đổi quan điểm âm nhạc của mình để cùng hợp tác với nhạc sĩ cá tính Mew Amazing. Sự thay đổi này được kỳ vọng mang đến nhiều mới mẻ cho "song Yến" sau thành công của nhiều bài hit, trong đó có Goodbye my love cách đây nhiều năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.