10 đội thi bước vào chặng đua giành vé đi du lịch Đài Loan

10/08/2017 15:44 GMT+7

Vào lúc 14 giờ ngày 9.8, Ban tổ chức cuộc thi Hành trình yêu thương, Gia đình gắn kết đã có buổi giao lưu trực tuyến tại Báo Thanh Niên với 10 đội thi may mắn lọt vòng chung kết và 10 huấn luyện viên của chương trình.

10 đội chơi trình bày kế hoạch cho chuyến du lịch trong nước 4 ngày với Ban tổ chức và chọn huấn luyện viên cho đội mình. Thật bất ngờ khi tới 4 huấn luyện viên nhận được hai lựa chọn từ các đội, do đó một cuộc “giành” huấn luyện viên yêu thích đã diễn ra khá vui nhộn và thú vị. Sau buổi trực tuyến, các huấn luyện viên chia sẻ các “bí kíp” để các đội có cơ hội giành được giải chung cuộc.
Buổi giao lưu diễn ra sôi nổi
Buổi giao lưu diễn ra sôi nổi
Các gương mặt Huấn luyện viên của cuộc thi
Các gương mặt Huấn luyện viên của cuộc thi
Hôm nay 10.8.2017, 10 đội chính thức thực hiện chuyến đi trải nghiệm với một tinh thần đầy hứng khởi. Theo yêu cầu của cuộc thi, mỗi ngày các đội đăng ít nhất 3 trạng thái (status) kèm hình/video trên facebook cá nhân, chia sẻ khoảnh khắc vui chơi cùng nhau hoặc nhờ hỗ trợ tư vấn từ huấn luyện viên của Ban tổ chức/bạn bè cho chuyến đi.
Chi phí cho chuyến đi trong nước của các đội thi từ 16 - 50 triệu đồng, bao gồm vé máy bay và tiền mặt. Kết thúc vòng Trải nghiệm, đội nào giành được giải thưởng chung cuộc sẽ có cơ hội đi du lịch Đài Loan miễn phí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.