20 năm nay, Mr Đàm luôn xin cố nghệ sĩ Thanh Nga một điều thầm kín

29/11/2016 18:28 GMT+7

(iHay) Ở Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng vẫn tìm những thứ mà cố nghệ sĩ yêu thích lúc sinh thời là chè đậu trắng nước dừa, nhãn và hoa hồng vàng để thắp hương tưởng nhớ.

(iHay) Ở Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng vẫn không quên ngày giỗ của nghệ sĩ cải lương Thanh Nga. Anh tìm những thứ mà cố nghệ sĩ yêu thích lúc sinh thời là chè đậu trắng nước dừa, nhãn và hoa hồng vàng để thắp hương tưởng nhớ.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đang trên đường lưu diễn tại Mỹ nhân dịp Lễ tạ ơn
Dù bận rộn, giám khảo Tuyệt đỉnh song ca vẫn không quên cúng nghệ sĩ Thanh Nga
Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ ảnh cúng giỗ nghệ sĩ cải lương Thanh Nga. Anh tìm những thứ mà cố nghệ sĩ yêu thích như chè đậu trắng nước dừa, nhãn và hoa hồng vàng để thắp hương tưởng nhớ. Nam ca sĩ cũng tiết lộ 20 năm nay, lúc nào anh cũng xin cố nghệ sĩ một điều quen thuộc, đó là phù hộ để anh được hát hay, được mọi người thương mến, được rực sáng và đầy uy quyền giống như lúc cố nghệ sĩ Thanh Nga ở trên sân khấu.
Nam ca sĩ tâm sự về nghiệp đã chọn: “Có được 3 ngày yên thân nhưng chỉ là thân thôi nha, cái đầu vẫn hoạt động 18 tiếng mỗi ngày... Cái tâm cũng cực như cái đầu! Cả hai chỉ được phép dừng lại khi cái thân chìm vào giấc ngủ với 6 tiếng... Sao vậy ta? Nhiều thứ để lo quá! Cái này chưa xong thì đã phải nghĩ ra cái tiếp theo để cả một cỗ máy luôn ở trong tình trạng hoạt động. Mình đã quyết rồi. Ngôi cao là do mình muốn. Vinh quang là do mình đánh đổi. Sự nghiệp là do mình chọn. Hành hạ bản thân, lãng quên tuổi trẻ là do mình chấp nhận dấn thân. Để đi đến nơi mình mơ ước, không bao giờ kêu ca hay than vãn. Chắc chắn là thế".
Đàm Vĩnh Hưng thắp hương tưởng nhớ cố nghệ sĩ Thanh Nga 2Hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng đang cùng Dương Triệu Vũ biểu diễn tại bang Dallas, Mỹ
Giọng ca Ô kìa đời bỗng vui cho hay anh vẫn thường xuyên đối thoại với mình, luôn nhắc nhở mình đủ mọi kiểu rằng điều đáng hãnh diện nhất là đã bắt đầu từ số không. "Ai cũng nghĩ là Đàm Vĩnh Hưng đang ngon mà? Cần gì phải cực chi nữa? Dạ thưa đó là suy nghĩ của quý vị ạ! Còn suy nghĩ của em thì khác ạ... Hãy nhìn ra đường đi! Có thấy xe cộ chạy liên tục không? Chúng ta đấy! Có chiếc nào chạy chậm hoặc phải dừng lại thì điều đó có nghĩa rằng những chiếc khác sẽ vượt qua. Thế thôi”, anh chia sẻ.
Hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng đang cùng Dương Triệu Vũ biểu diễn tại Dallas (bang Texas, Mỹ). Sau hơn 10 năm, nam ca sĩ mới trở lại tiểu bang này. Tại đây, Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự đón tiếp nồng ấm của gia đình ca sĩ Hồng Ngọc. Nữ ca sĩ Vùng trời bình yên là cô em gái thân thiết nhiều năm của Đàm Vĩnh Hưng. Được biết, chính Mr Đàm là người rủ rê Hồng Ngọc về Việt Nam tham gia một gameshow mới trên truyền hình vào thời gian tới.
Vào đầu tháng 12, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ trở về Việt Nam để chuẩn bị cho liveshow diễn ra tại sân khấu 126, TP.HCM vào ngày 17.12. Trong liveshow này, ngoài những người bạn thân thiết như Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, Vũ Hà, Ngọc Sơn, nhóm MTV, vợ chồng diễn viên hài Thu Trang - Tiến Luật..., Mr Đàm còn đưa các học trò của mình là Thu Hằng (Quán quân Solo cùng Bolero mùa 2), Phượng Vũ, Thạch Sớt - Minh Thảo (Quán quân Tuyệt đỉnh song ca 2016)... lên sân khấu.
Dưới đây là một số hình ảnh tại Mỹ của Mr Đàm:
Đàm Vĩnh Hưng thắp hương tưởng nhớ cố nghệ sĩ Thanh Nga 6Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự đón tiếp nồng ấm của gia đình ca sĩ Hồng Ngọc
Đàm Vĩnh Hưng thắp hương tưởng nhớ cố nghệ sĩ Thanh Nga 7Không chỉ đón tại sân bay, Hồng Ngọc còn đưa đàn anh đi chơi khắp nơi trong dịp người Mỹ chuẩn bị đón Giáng sinh
Đàm Vĩnh Hưng thắp hương tưởng nhớ cố nghệ sĩ Thanh Nga 8
Đàm Vĩnh Hưng thắp hương tưởng nhớ cố nghệ sĩ Thanh Nga 9
Đàm Vĩnh Hưng thắp hương tưởng nhớ cố nghệ sĩ Thanh Nga 10Đàm Vĩnh Hưng thân thiết với các con của Hồng Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.