4 ngôi sao nữ tham gia live show Quang Hà 10 năm ca hát

07/09/2013 03:15 GMT+7

Đó là Cẩm Vân, Thanh Lam, Phương Thanh và Hồ Quỳnh Hương. Trong đó, 4 nữ ca sĩ đàn chị này sẽ song ca cùng nhân vật chính Quang Hà (4 ca sĩ còn hát tam ca, tứ ca, không hát đơn ca) các ca khúc như Dấu chân địa đàng (cùng Cẩm Vân), Sao ta lại nhớ (cùng Phương Thanh), Nụ hôn cuối cùng (với Hồ Quỳnh Hương), Mưa hồng và Cát bụi (với Thanh Lam).

Khách mời của chương trình còn có Nữ hoàng khiêu vũ Khánh Thi, Phan Hiếu, MC Thanh Mai, Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam... Trong chương trình, Quang Hà sẽ hát khoảng 20 bài (trong đó có cả sáng tác của bố anh - nhạc sĩ Vũ Cẩm), được chia thành những mảng màu khác nhau, đánh dấu chặng đường 10 năm ca hát của anh từ Hà Nội vào TP.HCM.

Quang Hà hát cùng 4 ngôi sao nữ - d
Quang Hà hát cùng 4 ngôi sao nữ - Ảnh: Quang Cường.Pr 

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 (đệm đàn cho Quang Hà hát Buồn ơi chào mi) và nhạc sĩ Nguyễn Quang sẽ giữ vai trò đạo diễn âm nhạc, chỉ đạo nghệ thuật. Sự xuất hiện của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 trong live show này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm. Nhạc sĩ tâm sự, ông nhận lời giúp Quang Hà trước khi có những chuyện “lùm xùm” không vui diễn ra.

Live show chủ đề Quang Hà 10 năm lập nghiệp Sài Gòn - Hà Nội do Sắc Ngọc Khang đồng hành sẽ diễn ra hai đêm: 19 giờ 30 ngày 14.9 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM và đêm 27.9  tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội. Đạo diễn chương trình: Quang Cường.

Dạ Ly

>> Quang Hà có “mỹ nhân” mới
>> Quang Hà nhận học trò
>> Quang Hà biến hóa với phong cách Acoustic
>> Quang Hà và Ngân Khánh làm live show đầu tiên
>> Quang Hà hát tình ca Hà Nội giữa Sài Gòn
>> Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9: 'Thấy buồn và quá mệt mỏi
>> Tình khúc vượt thời gian': Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 dang dở tình đầu vì... mê đàn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.