'50 sắc thái' khiến cứu hỏa London 'lo sợ'

13/02/2015 17:03 GMT+7

(TNO) Lực lượng cứu hỏa của thành phố London, Anh quốc lo ngại bộ phim 50 sắc thái sẽ khiến họ vất vả khi phải liên tục... giải quyết hậu quả.

(TNO) Lực lượng cứu hỏa của thành phố London, Anh quốc, lo ngại bộ phim 50 sắc thái sẽ khiến họ vất vả khi phải liên tục “giải quyết hậu quả”, theo NBC News ngày 13.2.

Tác giả E.L. James và tiểu thuyết 50 sắc thái - Ảnh: Reuters
Theo đó, cứu hỏa London (LFB) lo ngại bộ phim “trần trụi” kể trên sẽ làm gia tăng đáng kể số người gặp tai nạn vì bắt chước các hành động như sử dụng còng tay, vòng kích thích... khi quan hệ tình dục - những "chiêu thức" được 50 sắc thái mô tả tương đối cởi mở.
Sau khi 50 sắc thái công chiếu chính thức ở Anh hôm 12.2, LFB đã ghi nhận hàng loạt trường hợp người dân London "gặp tai nạn" khi đang cố gắng tái hiện lại những cảnh nóng bỏng và ướt át trong phim.
Chỉ trong thời gian ngắn, ít nhất 7 người đàn ông đã phải cầu cứu LFB nhằm gỡ bỏ các dụng cụ hỗ trợ bị kẹt vào “của quý”, trong khi một số người khác không thể tháo đai trinh tiết làm bằng titan ra khỏi cơ thể.
Sau khi tiểu thuyết 50 sắc thái của E.L. James được phát hành vào năm 2011, số lượng tai nạn do mắc kẹt vào đồ vật tại Anh đã tăng lên đáng kể. Ở London, ít nhất 472 trường hợp đã được ghi nhận chỉ tính riêng trong giai đoạn 2013 và 2014, NBC News dẫn báo cáo từ LFB.
Lực lượng cứu hỏa của thành phố London thậm chí còn phải đề ra một phong trào với tên gọi “50 sắc thái xấu hổ” nhằm tuyên truyền ý thức cho người dân về các vấn đề nhạy cảm nêu trên, kêu gọi mọi người “cân nhắc kỹ trước khi tự làm khó mình”.
“Nếu bạn dùng còng tay, nhớ để chìa khóa ở nơi dễ lấy” là một trong những nội dung cơ bản của phong trào nêu trên. Tuy nhiên, ít nhất 2 “vụ việc xấu hổ” vẫn xảy ra mỗi ngày tại thủ đô nước Anh, NBC News cho hay.
“Chúng tôi chỉ hi vọng người hâm mộ bộ phim ít nhất biết suy nghĩ để không phải tự làm mình xấu hổ”, nhân viên cứu hỏa Dave Brown chia sẻ.
Gần đây nhất, một thông báo nội bộ đã được gửi tới 20.000 nhân viên trong chuỗi cửa hàng kinh doanh đồ dùng gia đình B&Q ở Anh quốc, với nội dung chuẩn bị cho sự bùng nổ nhu cầu dây thừng và băng bịt mắt của khách hàng sau khi bộ phim 50 sắc thái được chính thức công chiếu trên toàn thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.