78 nghệ sĩ Việt quậy tưng trong clip mới nhất của Hồ Minh Tài

11/10/2016 18:45 GMT+7

(iHay) MV nhạc chế mới của Hồ Minh Tài hoàn thành với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ Việt, trong đó có những cái tên quen thuộc: MC Kỳ Duyên, Trương Quỳnh Anh, Chí Tài, Hoàng Sơn,...

(iHay) MV nhạc chế mới của Hồ Minh Tài hoàn thành với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ Việt, trong đó có những cái tên quen thuộc như: MC Kỳ Duyên, Trương Quỳnh Anh, Chí Tài, Hoàng Sơn,...

Cặp đôi Trương Quỳnh Anh - Tim
MC Kỳ Duyên và bạn trai Duy Hân trong clip của Đoàn Minh Tài
Hồ Minh Tài nổi tiếng trong cộng đồng mạng bởi các clip chế theo dòng sự kiện, mang tính "thời sự" về những vấn đề nóng đang diễn ra trong cuộc sống. Các video của chàng trai gốc miền Tây thường mang tính giải trí rất cao nên thu hút được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.
Dù rất bận rộn với lịch làm việc dày đặc cả ở hậu trường, phim trường cũng như tham gia gameshow Hoán đổi cặp đôi, Hồ Minh Tài vẫn dành thời gian để thực hiện MV nhạc chế với sự góp mặt của 78 nghệ sĩ Việt, trong đó có rất nhiều cặp đang là người yêu hoặc vợ chồng hạnh phúc của nhau. Anh chia sẻ: “Để quy tụ đủ mặt các cặp nghệ sĩ Việt là một điều vô cùng khó khăn và đòi hỏi sự kiên trì cao. Có ngày được 7 nghệ sĩ gọi tới quay là Tài phải phóng xe tới 7 địa điểm khác nhau, tới nơi nhờ mọi người xung quanh hoặc người đi đường quay dùm. Mệt “phờ râu” luôn mà vui lắm!”.
Chia sẻ lý do thực hiện MV nhạc mới nhất này, “thánh chế” Hồ Minh Tài cho biết: “Ai cũng nói rằng lấy người trong showbiz ít khi giữ được hạnh phúc, nhưng Tài thấy vẫn có rất nhiều cặp đôi đang hạnh phúc nên muốn thực hiện clip này làm kỷ niệm tặng các anh chị em nghệ sĩ, những người mà Tài đã có cơ hội làm việc chung, cũng như là gửi tặng đến các khán giả - những người đã luôn yêu thương và ủng hộ các sản phẩm giải trí của Tài trong suốt thời gian qua”.
Clip nhạc lần này được Hồ Minh Tài "chế"  từ ca khúc Người tình mùa đông.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.