Á hậu Áo dài Diễm Châu xúc động tâm sự về con trai đầu lòng

14/10/2016 15:01 GMT+7

Quyết định làm bà mẹ đơn thân, Diễm Châu chưa bao giờ giấu chuyện đời tư của mình như nhiều người đẹp khác của làng giải trí Việt.

Tối 13.10, Á hậu Áo dài 2006 - nữ diễn viên Diễm Châu đã tổ chức tiệc thôi nôi cho con trai đầu lòng. Đến chung vui cùng hai mẹ con là nhiều bạn bè, đồng nghiệp từng học chung với Diễm Châu ở Trường Sân khấu Điện ảnh như Tuyền Mập, Thanh Tú, Mai Mai, MC Thảo Ly, diễn viên Kim Tuyến…
Diễm Châu không chỉ được biết đến với ngôi vị Á hậu Áo dài 2006, top 10 Hoa hậu Việt Nam 2008 mà còn là một người mẫu, diễn viên truyền hình. Quyết định làm bà mẹ đơn thân ở độ tuổi gần 30, Diễm Châu chưa bao giờ giấu chuyện đời tư của mình. Cô tâm sự cha của con trai chia tay khi chưa biết cô mang thai. Cô không đề cập nhiều đến người này vì không muốn sau này con mình đọc được thông tin về cha lại thấy buồn.
Á hậu Diễm Châu xúc động tâm sự về con trai đầu lòng 1
Kim Tuyến đến mừng thôi nôi bé Cool
Không có người đàn ông của mình bên cạnh, Diễm Châu được bạn bè nhận xét là một phụ nữ rất mạnh mẽ và cá tính trong công việc cũng như cuộc sống riêng tư. Trong suốt quá trình mang thai, cô không ngại chia sẻ hình ảnh bầu bì trên trang cá nhân và thuê cả nhiếp ảnh gia ghi lại quá trình sinh con.
Trong tiệc thôi nôi của Cool (tên con trai Diễm Châu), Á hậu Áo dài 2006 liên tục thể hiện tình yêu dành cho cậu bé, đưa con trai đến từng bàn tiệc để giới thiệu với bạn bè, đồng nghiệp.
Á hậu Diễm Châu xúc động tâm sự về con trai đầu lòng 3
Không có người đàn ông của mình bên cạnh, Diễm Châu vẫn lo tươm tất cho con
"Đây là một ngày rất ý nghĩa, kỷ niệm ngày một người đàn ông nắm tay Châu dẫn Châu đến một nơi mà Châu chưa từng đến: đó là thiên đường của hạnh phúc", Diễm Châu chia sẻ niềm hạnh phúc của mình trong tiệc thôi nôi con trai.
Sau khi sinh con, người đẹp tiếp tục tham gia diễn xuất. “Tôi không phân biệt vai chính hay vai phụ, miễn là vai hay để tôi có dịp khám phá bản thân mình và có thu nhập chăm sóc con”, người đẹp tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.