Á hậu Đại dương 2014 rạng rỡ sau đám cưới cùng chồng giảng viên

25/09/2017 13:00 GMT+7

Sau đám cưới lãng mạn với giảng viên khoa Kinh tế Quốc tế một trường đại học ở Hà Nội, Á hậu Vân Quỳnh trở lại các hoạt động với vẻ ngoài thanh lịch, gương mặt ngập tràn hạnh phúc.

Vân Quỳnh đoạt Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương năm 2014. Cô từng đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia cùng năm. Sau cuộc thi, Vân Quỳnh khá kín tiếng về đời tư cũng như ít khi chia sẻ những hoạt động showbiz trên báo chí. Cô gần như không xuất hiện tại các sự kiện của showbiz.
Sau đám cưới lãng mạn cùng chồng giảng viên, Á hậu Vân Quỳnh mới xuất hiện trở lại tham dự một sự kiện và hội ngộ dàn người đẹp Hà thành gồm siêu mẫu Thúy Hằng, Hoa hậu Đông Nam Á Phan Hoàng Thu… Vân Quỳnh được khen thanh lịch và rạng rỡ hơn sau khi kết hôn.
Song song với công việc của một MC nhà đài, Vân Quỳnh vẫn tiếp tiếp tục làm người mẫu và đồng hành cùng cựu siêu mẫu Thúy Hằng (phải) trong các hoạt động trình diễn nghệ thuật
Chia sẻ sau khi lập gia đình, Vân Quỳnh cho biết cô cảm thấy may mắn khi chồng và gia đình chồng thông cảm, ủng hộ công việc của mình. Cô chia sẻ: "Trước đây, bố mẹ đẻ cũng luôn là nguồn động viên tinh thần lớn cho Vân Quỳnh. Kết hôn xong, được sự hậu thuẫn và động viên từ phía gia đình chồng, tôi thấy hạnh phúc khi được làm công việc mình yêu thích, đi theo con đường sự nghiệp mà mình đã lựa chọn".
“Hiện tại tôi chỉ muốn tập trung phát triển công việc MC, sắp tới tôi sẽ thử sức hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên với tôi quan trọng nhất là giữ gìn tổ ấm, một cuộc sống gia đình hạnh phúc, giản dị và bình yên”, Vân Quỳnh nói thêm.
Được biết, hiện Á hậu Đại dương 2014 đang là biên tập viên, MC của một kênh truyền hình cáp. Bên cạnh đó, cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 đã quay trở lại và Vân Quỳnh vừa qua giữ vai trò MC vòng sơ khảo phía Bắc. Cô chia sẻ sẽ tham dự đêm chung kết diễn ra tại TP.HCM vào tháng 10 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.