Á hậu Đại dương 2014 rẽ hướng làm ca sĩ

25/03/2017 09:21 GMT+7

Chân dài lấn sân sang nghiệp ca hát xưa nay không hiếm, nhưng quyết định bất ngờ của Á hậu Hà Thu lại thu hút nhiều chú ý bởi sự đầu tư bài bản của cô trước khi chính thức thực hiện đam mê với âm nhạc.

Sau cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2014, Hà Thu bắt đầu hoạt động trong làng giải trí nhiều hơn với những lần góp mặt ở các chương trình truyền hình và tranh tài ở đấu trường nhan sắc tầm quốc tế. Không chỉ thu về thành tích nổi bật như Top 17 và giải Hoa hậu được yêu thích nhất tại Hoa hậu Liên lục địa 2014, mà cô còn nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả.
Sau thời gian miệt mài với sân chơi sắc đẹp ở cương vị Giám đốc quốc gia (National Director) phụ trách tuyển chọn đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Liên lục địa, cô gái đến từ thành phố Huế bắt đầu thử sức lĩnh vực kinh doanh ẩm thực.
Hà Thu chuẩn bị “lấn sân” ca hát sau ba năm đăng quang Á hậu Hoa hậu Đại dương 2014
Lịch trình làm việc liên tục nhưng cô vẫn nuôi quyết tâm thực hiện mong ước được cầm mic cất giọng trên sân khấu. Không gấp rút như bao người khác, Hà Thu dành hẳn gần 1 năm theo học thanh nhạc để hoàn thiện kỹ thuật và giúp mình có nhạc cảm tốt hơn.
Người đẹp 25 tuổi cho biết việc học nhạc và có thể đi hát là đam mê, là niềm vui thực sự của bản thân, chứ không phải để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp hay ngôi sao giải trí.
Hà Thu trưởng thành sau ba năm đăng quang
Chia sẻ về quá trình luyện tập khó khăn, Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014 tiết lộ chất giọng Huế khá đặc trưng khiến cô nghĩ rằng mình không thể hát tốt được. Tuy nhiên, nhờ sự dạy bảo của NSƯT Minh Huệ, Hà Thu đã tự tin hơn và cảm thấy thôi thúc niềm đam mê âm ỉ trong tim bấy lâu.
Mặc dù chưa tiết lộ về dự án âm nhạc nào cụ thể, nhưng Hà Thu bật mí sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới. Còn hiện tại, cô đang chuẩn bị cho kế hoạch đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 - sân chơi đã làm thay đổi cuộc đời, giúp cô có nhiều cơ hội trong cuộc sống và trở thành một người được công chúng biết đến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.