Á hậu Hồng Kông bỏ vai vì bị công ty ép đóng cảnh nóng

26/09/2016 13:21 GMT+7

Nữ diễn viên người Hồng Kông Trang Đoan Nhi thông báo bỏ vai diễn trong bộ phim Nhà văn nói dối , đồng thời kết thúc hợp đồng với công ty quản lý vì không đồng ý diễn những cảnh nóng mà nhà sản xuất yêu cầu, theo Sina .

Hiện cuộc chiến giữa người đẹp Hồng Kông Trang Đoan Nhi và công ty quản lý Gia Cát Kỳ Kỳ đang trở thành tin tức nóng nổi trên các trang báo giải trí Hoa ngữ. Theo đó, ngày 24.9, nữ diễn viên Trang Đoan Nhi thông báo chấm dứt hợp đồng nghệ sĩ với công ty Gia Cát Kỳ Kỳ với lý do “bất đồng trong điều khoản làm phim”.
Tuy nhiên, sau khi liên hệ với đại diện công ty, phía đơn vị này cho biết: “Trong bộ phim có vài phân cảnh tình cảm người lớn nhưng không quá nhạy cảm. Tuy nhiên, Trang Đoan Nhi không hài lòng và không chịu tiếp tục đóng phim. Rõ ràng cô ấy đã làm quá mọi chuyện lên và thể hiện mình là một diễn viên không chuyên nghiệp”.
Á hậu Hồng Kông bỏ việc vì bị công ty ép đóng cảnh nóng 2
Trang Đoan Nhi xuất thân là một người mẫu, cô vừa rẽ sang nghiệp diễn xuất gần đây Ảnh: Chụp màn hình Apple Daily
Trước những phản hồi của công ty quản lý, ngày 25.9, người đẹp đã đăng tải những bức xúc lên mạng xã hội Instagram: “Tại sao có thể xem việc từ chối quay những cảnh quan hệ tình dục bằng miệng là lỗi của một nữ diễn viên? Tôi đã cố gắng thảo luận với đoàn làm phim để thay đổi các cảnh quay nhưng họ không đồng ý. Đó là lý do tôi phải hủy hợp đồng và cả vai diễn trong phim Nhà văn nói dối”.
Hiện công ty Gia Cát Kỳ Kỳ đã phủ nhận mọi cáo buộc của Trang Đoan Nhi và cho rằng đây là những lời lẽ vu khống, bịa đặt trắng trợn. Phía nhà sản xuất đã liên hệ với luật sư để làm “tới nơi tới chốn” mọi chuyện để lấy lại danh dự.
Trang Đoan Nhi là một người mẫu có tiếng ở Hồng Kông. Năm 2013, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Trang sức và giành được ngôi Á hậu. Cô là một nghệ sĩ có học vấn khi từng du học tại Úc. Trang Đoan Nhi từng hẹn hò với nam diễn viên Trương Trí Hằng và doanh nhân Châu Trác Hoa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.