Á hậu Hồng Kông nhập viện khẩn cấp sau khi tố bị ép đóng cảnh nóng

28/09/2016 19:42 GMT+7

Sau khi làm các xét nghiệm, các bác sĩ chẩn đoán Trang Đoan Nhi bị viêm túi mật và sỏi túi mật. Khi nhập viện, cô đã bị nhiễm trùng cấp tính.

Sau những lùm xùm tố cáo bị công ty quản lý ép đóng cảnh “giường chiếu” thì mới đây Á hậu Trang sức Hồng Kông 2013 Trang Đoan Nhi tiếp tục khiến cư dân mạng xôn xao khi chia sẻ hình ảnh nhập viện để phẫu thuật khẩn cấp.
Trang Hong Kong News cho biết người đẹp 35 tuổi phải nhập viện vào chiều 26.9 sau khi có những dấu hiệu đau bụng đến mức không thể thở được. Sau khi làm các xét nghiệm, các bác sĩ chẩn đoán Trang Đoan Nhi bị viêm túi mật và sỏi túi mật. Khi nhập viện, cô đã bị nhiễm trùng cấp tính.
Ca mổ được tiến hành ngay trong chiều 26.9. Đến trưa 27.9, Trang Đoan Nhi đăng tải hình ảnh mình nằm viện lên trang cá nhân và chia sẻ về vụ việc. Cô tâm sự: “Tôi viết những dòng này mong mọi người đừng quá lo lắng. Tôi sẽ cố gắng bình phục trong thời gian sớm nhất”.
Á hậu Hồng Kông nhập viện khẩn cấp sau khi tố bị ép đóng cảnh nóng 2
Vẻ gợi cảm của Á hậu Trang sức Hồng Kông Trang Đoan Nhi Ảnh chụp màn hình On
Theo Trang Đoan Nhi chia sẻ, cô đã rơi vào tình trạng mệt mỏi, thường xuyên buồn nôn, biếng ăn và đau bụng một thời gian nhưng chủ quan nghĩ rằng đó là do những căng thẳng gần đây với công ty quản lý và áp lực công việc gây ra nên không đến bệnh viện kiểm tra, khiến bệnh tình trở nặng. Các bác sĩ cho biết những căng thẳng kéo dài là nguyên nhân dẫn đến tình trạng nghiêm trọng này.
Trước đó, vào ngày 25.9, Trang Đoan Nhi gây xôn xao khi tuyên bố bỏ vai diễn trong bộ phim Nhà văn nói dối mà cô vừa nhận lời mời vào tháng 8 qua, đồng thời chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý Gia Cát Kỳ Kỳ.
Nguyên nhân theo cô là vì phía công ty Gia Cát Kỳ Kỳ đã yêu cầu cô đóng những cảnh nhạy cảm quá mức và điều này khiến Đoan Nhi không đồng ý. Sau khi lời qua tiếng lại trên mạng xã hội, hiện phía công ty đang chuẩn bị hồ sơ để kiện nữ diễn viên tội vu khống và bịa đặt.
Trang Đoan Nhi là một người mẫu có tiếng ở Hồng Kông. Năm 2013, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Trang sức và giành ngôi Á hậu rồi từng bước “lấn sân” sang nghiệp diễn xuất. Cô là một nghệ sĩ có học vấn khi từng du học tại Úc. Trang Đoan Nhi từng hẹn hò với Trương Trí Hằng và doanh nhân Châu Trác Hoa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.