Á hậu Huyền My được đầu tư 'khủng' trước thềm ‘Miss Grand International 2017’

22/08/2017 10:29 GMT+7

Gần đây, hình ảnh của Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 tràn ngập truyền thông trong và ngoài nước. Đại diện Miss Grand Vietnam cho biết khoản chi phí để đầu tư cho cô tại đấu trường nhan sắc quốc tế không hề nhỏ.

Ngoài các thủ tục pháp lý liên quan thì khoảng 6 tháng trước khi Hoa hậu Hòa bình quốc tế - Miss Grand International 2017 diễn ra tại Việt Nam, Huyền My đã bắt đầu chuẩn bị các kỹ năng cần thiết cho cuộc thi. Sau khi biết sẽ đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này người đẹp lập tức trau dồi ngoại ngữ. Cô thuê hẳn nam diễn viên Nhật ký Vàng anh là Đăng Hoàng làm gia sư tiếng Anh. Trước đó, Á hậu sinh năm 1995 cũng chăm chỉ luyện tập hình thể để có được vóc dáng chuẩn. Thành quả là mới đây người đẹp đã khoe vòng eo 59cm thon gọn của mình trên trang cá nhân, dập tan tin đồn tăng cân mất kiểm soát.
Huyền My tự hào ''khoe'' vòng eo 59cm thon gọn trên trang cá nhân
Ngoài ra mới đây cô còn được đại diện Miss Grand Vietnam mời hẳn chuyên gia người Philippines về dạy các kỹ năng mềm, ứng xử. Ông Anjo Santos là một trong những bậc thầy đào tạo về nhan sắc tại quê hương của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach. Vị huấn luyện viên này từng góp phần tạo nên thành công cho nhiều người đẹp Philippines tại các đấu trường nhan sắc tầm cỡ của thế giới. Anjo Santos cũng từng hỗ trợ các thí sinh tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài và nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông.
Người đẹp sinh năm 1995 sexy trong bộ váy của nhà thiết kế Đỗ Long
Đại diện Miss Grand Vietnam cho biết con số chi phí để mời vị chuyên gia đình đám này về giảng dạy riêng cho Huyền My là rất “khủng”. Tuy nhiên với kinh nghiệm chuyên môn của ông cũng như những kiến thức mà Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014 học được thì mức chi phí này được cho là hoàn toàn xứng đáng. Hiện ông Anjo Santos cùng ê-kíp của mình được bố trí ở cùng chung cư với đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2017 để tiện cho việc giảng dạy.
Ông Anjo Santos đánh giá người đẹp 22 tuổi có nhan sắc đậm chất Á đông nhưng cũng không kém phần hiện đại. Huyền My sở hữu nhiều tố chất để có thể kỳ vọng lọt vào top thí sinh tiềm năng. Chuyên gia này đang cố gắng để cô đạt các tiêu chuẩn của hoa hậu quốc tế nhưng vẫn giữ được bản chất thuần khiết châu Á của mình.
Sau nửa năm luyện tập Huyền My đã đạt được hình thể chuẩn, tự tin với phần thi trang phục bikini tổ chức tại Sun Spa (Quảng Bình) vào tháng 10 tới
Tuy nhiên, người đẹp phải học lại từ đầu về nhiều kỹ năng mềm mới mong ''đấu'' lại các thí sinh “nặng ký” của cuộc thi năm nay. Ông cũng cho biết ngoài việc ngủ dậy muộn thì Huyền My còn có nhược điểm là kém tự tin, thiếu nội lực khi giao tiếp. Vị huấn luyện viên buộc cô phải ra giữa sân chung cư hét lớn tên, tuổi và quê quán của mình giữa đêm để khắc phục nhược điểm. Mặt khác, các kỹ năng như catwalk, tạo dáng… của người đẹp cũng được ông “chỉnh” lại khá nghiêm khắc.
Với lợi thế sân nhà và sự chuẩn bị công phu cho vòng Cchung kết diễn ra tại Vinpearl (Phú Quốc), Á hậu Huyền My đặt kỳ vọng mình có thể lọt vào top ba chung cuộc. Cô còn hứa hẹn với người hâm mộ việc sẽ làm nên làm nên kỳ tích của nhan sắc Việt trên bản đồ sắc đẹp quốc tế.
Chuyên gia Anjo Santos là "cha đẻ" của những bước catwalk độc đáo trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới
Bà Phạm Kim Dung, đại diện đơn vị nắm giữ bản quyền cử thí sinh Việt Nam đi thi Miss Grand International, cho biết: "Chúng tôi đóng vai trò tư vấn và hỗ trợ cho Huyền My trong quá trình chuẩn bị mọi thứ cho cuộc thi. Với các thí sinh trực tiếp cần sự hỗ trợ của chúng tôi thì chúng tôi tham gia từ đầu công tác chuẩn bị theo sát yêu cầu của từng ban tổ chức cuộc thi và bất cứ mong đợi hỗ trợ nào từ các em". 
Bà Phạm Kim Dung


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.