Á hậu Lệ Hằng òa khóc tiễn bố mẹ sang Mỹ định cư

12/10/2016 12:13 GMT+7

(iHay) Người đẹp sinh năm 1993 có buổi chia tay bố mẹ trước khi họ lên đường sang Mỹ sinh sống.

(iHay) Mới đây, Á hậu Lệ Hằng cùng gia đình xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất TP.HCM. Người đẹp sinh năm 1993 có buổi chia tay bố mẹ trước khi họ lên đường sang Mỹ sinh sống.

Hôm 11.10, Á hậu Lệ Hằng cùng gia đình xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất
Sau khi tươi cười chúc bố mẹ bình an, Lệ Hằng bật khóc vì xa người thân
Buổi chia tay khởi đầu với không khí ấm áp của toàn thể thành viên gia đình Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Cô tươi cười rạng rỡ trước ống kính bên cạnh vòng tay của bố mẹ và chị gái. Người đẹp còn tận tình hướng dẫn những thủ tục xuất và nhập cảnh cho bố mẹ.
Tuy nhiên, chỉ sau đó, tâm trạng của Lệ Hằng hoàn toàn thay đổi. Cô tâm sự rất nhiều với mẹ. Hai mẹ con Á hậu dành cho nhau những cử chỉ ôm ấp. Người đẹp vì quá xúc động đã rơi nước mắt. Song, để tránh ảnh hướng đến tâm trạng của bố mẹ, Lệ Hằng vội lau nước mắt và dành cho mẹ những cái ôm hôn ngọt ngào.
Lệ Hằng hi vọng trong tương lai sẽ có nhiều chuyến sang Mỹ thăm bố mẹ. Lệ Hằng là người đẹp được chọn đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 sắp diễn ra tại Philippines. 
Bố mẹ Lệ Hằng sau khi sang Mỹ sẽ ở cùng người thân
 Cô cho biết bản thân xa nhà lên Sài Gòn học và làm việc từ sớm, nhưng mỗi tháng có dịp đều về Đà Nẵng hoặc bố mẹ lên Sài Gòn chơi nên không có cảm giác xa cách
. "Tuy nhiên, việc bố mẹ định cư hẳn ở Mỹ cùng chị gái khiến tôi có chút buồn bã vì khoảng cách quá xa, không biết bao lâu mới có thể sắp xếp thời gian để gia đình đoàn tụ được", Á hậu Hoàn vũ chia sẻ
Á hậu Lệ Hằng kìm nước mắt chia tay bố mẹ
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.