Á hậu Phương Lê giải thích bức ảnh gây bão 'rửa chân cho chồng'

01/03/2017 11:44 GMT+7

Á hậu cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt thế giới 2016 gây bất ngờ khi đăng tải bức ảnh bê chậu nước rửa chân cho chồng, dấy lên nhiều phản ứng trái chiều.

Phương Lê là CEO của tập đoàn đầu tư A&B, chủ sở hữu tòa nhà AB Tower ở trung tâm TP.HCM. Sau khi đạt được danh hiệu Á hậu, Phương Lê hầu như ít xuất hiện ở các sự kiện của làng giải trí. Người đẹp cho biết cô chú trọng trách nhiệm chăm sóc gia đình, đặc biệt là ba con gái còn nhỏ và công việc kinh doanh.
Với việc chia sẻ bức ảnh khi gần ngày 8.3, Phương Lê nói lên suy nghĩ: "Tôi không nề hà việc gì khi làm cho người thân yêu nhất. Với Phương, gia đình luôn có một vị trí quan trọng nhất cho nên dù chồng không yêu cầu thì việc rửa chân hay các hành động chăm chồng, chăm con đó là một thiên chức của người phụ nữ nên Phương nghĩ không có gì là ngại khi chia sẻ với mọi người. Phương nghĩ rằng với một người phụ nữ thì hạnh phúc sẽ không trọn vẹn nếu chỉ thành công ngoài xã hội mà lơ là chuyện gia đình”.
Bà mẹ ba con khiến nhiều người ngạc nhiên về vóc dáng nuột nà
Nữ doanh nhân mặc đẹp nhất năm 2016 do tạp chí Elle Việt Nam bình chọn cho hay việc la cà cùng bạn bè hay đi shopping để cân bằng lại cuộc sống không thú vị bằng việc chăm sóc từng miếng ăn, giấc ngủ cho chồng và ba con gái.
Tuy nhiên, trong năm 2017, Á hậu Phương Lê cho biết sẽ dành nhiều thời gian hơn để tham gia các hoạt động nghệ thuật và cộng đồng. Trong thời gian sắp tới, cô sẽ chính thức giới thiệu kênh YouTube của mình, thường xuyên tổ chức các buổi talkshow định kỳ để chia sẻ về những vấn đề phụ nữ quan tâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.