Á hậu Thanh Tú gợi cảm với đầm lông vũ

08/02/2017 11:03 GMT+7

Cùng chọn lông vũ làm chủ đề, nhưng mỗi bộ cánh với mỗi màu sắc, chất liệu khác nhau khi được khoác lên người Á hậu Thanh Tú lại tạo nên một vẻ đẹp khác nhau.

Năm Đinh Dậu cũng là năm được dự đoán cho sự lên ngôi của xu hướng thời trang lông vũ. Tuy được xem là chất liệu “sang chảnh”, tạo nên sự quý phái cho người mặc nhưng lông vũ cũng khá kén dáng. Khi phối hợp không khéo léo, lông vũ có thể tạo nên thảm họa thời trang với nét diêm dúa, rối rắm.
Á hậu Thanh Tú có vóc dáng rất Tây với chiều cao 1,8 m, và khuôn mặt thanh thoát cá tính. Cô luôn tỏ ra hợp dáng với hầu hết các phong cách khác nhau. Với thiết kế lông vũ, người đẹp khiến người hâm mộ không chỉ say lòng với vẻ đẹp khó cưỡng mà còn biến hóa với nhiều thần thái khác nhau.
Bộ hình với hàng loạt trang phục lông vũ, một lần nữa giúp Thanh Tú khẳng định được việc lựa chọn định hướng trở thành một “Á hậu ngoại giao” với hình ảnh vừa thân thiện, sang trọng lại vừa phá cách. Ngắm trọn bộ ảnh này, những người yêu cái đẹp sẽ khó kiềm lòng trước “50 sắc thái” xinh đẹp của Á hậu Việt nam 2016.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.