Á hậu Thúy Vân ra mắt ca khúc 'My Vietnam' phiên bản tiếng Việt

11/06/2017 15:26 GMT+7

Sau 2 năm, Á hậu Thúy Vân mới tự tin giới thiệu My Vietnam phiên bản tiếng Việt, ca khúc cô từng ghi dấu ấn và đoạt Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 tại Nhật Bản.

Tối 10.6, Á hậu Thúy Vân đã đến tham dự đêm Gala Gương mặt Truyền hình với bộ đầm màu đỏ quyến rũ. Bộ cánh cúp ngực với phần tùng bồng bềnh, xòe rộng, giúp đem lại sự uyển chuyển trong từng bước đi của người đẹp sinh năm 1993.
Là ca sĩ cuối cùng biểu diễn trong chương trình, Á hậu Quốc tế 2015 chọn ca khúc My Vietnam như một món quà gửi đến các vị khách mời. Đây chính là ca khúc tiếng Anh do cô tự sáng tác và viết lời trước khi lên đường "chinh chiến" tại đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Quốc tế 2015. Chính ca khúc này đã giúp Thúy Vân gây được ấn tượng tốt về bản thân cô cũng như đất nước Việt Nam với ban giám khảo, các thí sinh trong cuộc thi và khán giả quốc tế.
Suốt phần trình diễn, Á hậu Thúy Vân đã rất xúc động
Thúy Vân cho biết: "Ngay sau khi trở về từ cuộc thi, tôi đã bắt tay viết lời Việt cho My Vietnam, nhưng việc này không hề dễ như tôi tưởng. Tôi muốn viết những gì nên thơ và ý nghĩa hơn, dành tặng những con người đã nằm xuống, cũng như đang sinh sống hằng ngày tại mảnh đất hình chữ S này nhưng khi ấy, trải nghiệm sống của tôi chỉ gói gọn ở TP.HCM - nơi tôi sinh ra và lớn lên. Chỉ đến khi làm Đại sứ quỹ từ thiện Nam Phương, với hoạt động xây cầu cho những đồng bào còn khó khăn ở những vùng sâu, vùng xa, tôi mới có thêm chất liệu nhờ cơ hội tiếp xúc cùng người dân ở mọi miền đất nước".
Sau chương trình, Thúy Vân cũng chia sẻ rằng cô sẽ lên đường sang Singapore làm huấn luyện viên khách mời cho một chương trình truyền hình quốc tế về thời trang.
Thúy Vân duyên dáng trong váy bồng màu đỏ cam
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.