Á khôi Lê Ngọc Thanh rạng ngời tại Liên hoan phim BIFAN 2017

21/07/2017 08:00 GMT+7

Á khôi cuộc thi Doanh nhân 2014 Lê Ngọc Thanh đã đến tham dự LHP Quốc tế Giả tưởng Bucheon lần thứ 21 (BIFAN 2017) trong vai trò nhà đầu tư. Cô được đón tiếp nồng hậu bởi Chủ tịch của LHP, ông Chung Ji Young.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1997, sau 20 năm BIFAN hiện nay đã lớn vượt bậc, trở thành sự kiện văn hóa tiêu biểu của thành phố Bucheon (Hàn Quốc).
Á khôi Lê Ngọc Thanh được tỉnh trưởng tỉnh Gangwon, Hàn Quốc chào đón nồng nhiệt Ảnh: Kim Hye Rim
Lễ khai mạc hôm 13.7 (giờ địa phương) có sự góp mặt của Jang Nara, “nữ hoàng cảnh nóng” Jeon Do Yeon, nữ ca sĩ Eun Jung (T-ARA), “kiều nữ thích khoe thân” Nancy Lang, nam ca sĩ D.O (EXO), nam tài tử Nam Goong Min, Shin Ha Kyun...
Được biết, tại BIFAN 2017 năm nay (diễn ra từ ngày 13 đến 23.7), phim điện ảnh Cô gái đến từ hôm qua của Việt Nam cũng tham gia trình chiếu tại hạng mục World Fantastic Blue, hạng mục giới thiệu những phim quốc tế thuộc các thể loại từ khoa học viễn tưởng đến giả tưởng, hài hước và tâm lý.
Cũng trong khuôn khổ LHP, Á khôi Doanh nhân Lê Ngọc Thanh đến Hàn Quốc để tìm kiếm cơ hội đầu tư, hợp tác trong lĩnh vực điện ảnh. Cô được mời tham quan phim trường, gặp gỡ nhà sản xuất - nam diễn viên kỳ cựu Choi Yong Bae, nổi tiếng với các phim điện ảnh như Quái vật sông Hàn, Nghệ thuật quyến rũ, Yêu là thế... Bên cạnh đó, cô cũng đến thăm tỉnh Gangwon, thủ phủ là thành phố Chuncheon (Hàn Quốc), theo lời mời của tỉnh trưởng ông Choi Moon Soon và được ông đón tiếp nồng nhiệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.