Á khôi tham gia bán dâm, Hoa khôi muốn trả lại danh hiệu

21/08/2017 14:55 GMT+7

Diễn viên Phương Hạnh cho biết vụ đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm ngàn USD vừa bị triệt phá ở TP.HCM khiến cô bị vạ lây. Theo Phương Hạnh, việc Á hậu 1 Nguyễn Thị Ngọc bị bắt đã ảnh hưởng đến uy tín cuộc thi và danh hiệu hoa khôi mà cô đạt được.

Phương Hạnh đăng quang Hoa khôi Sắc đẹp Việt Nam 2017
Phương Hạnh là gương mặt quen thuộc trong nhiều bộ phim truyền hình của Việt Nam như Đường Hồ Chí Minh trên biển, Nước mắt nàng Út, Những đứa con biệt động Sài Gòn, phim sitcom Chí Phèo trở lại, Chạm vào nỗi nhớ… Cô từng nhận được đề cử giải thưởng Cánh diều 2016 ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc trong bộ phim truyền hình Lựa chọn cuối cùng. Năm 2017, Phương Hạnh dự thi Hoa khôi Sắc đẹp Việt Nam và giành vị trí quán quân.
Tuy nhiên, sau khi cuộc thi kết thúc được ba tháng, Phương Hạnh cho biết cô đang gặp rất nhiều rắc rối và bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự vì hình ảnh của cô bị một vài trang tin sử dụng trong bài viết liên quan đến đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm ngàn USD vừa bị Công an TP.HCM triệt phá hôm 15.8.
Nữ diễn viên trần tình: “Đối với Hạnh thì danh hiệu, vương miện hay dải băng đeo "Hoa khôi" chỉ đem lại niềm vui tinh thần, đánh dấu tuổi thanh xuân và là kỷ niệm đẹp trong cuộc đời một người phụ nữ. Nó không phải là tất cả. Vì khán giả chỉ nhớ đến danh hiệu ấy nếu người sở hữu biết cách tỏa sáng thông qua các hoạt động vì cộng đồng, tài năng nghệ thuật được công nhận hay thành công trong sự nghiệp mà thôi”.
Phương Hạnh là diễn viên chuyên nghiệp trước khi tham gia cuộc thi nhan sắc
Việc nhầm lẫn hình ảnh của Á khôi 1 Hoa khôi Sắc đẹp Việt Nam 2017 Nguyễn Thị Ngọc với Phương Hạnh khiến cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh trong những ngày qua. Phương Hạnh cho biết cô mong muốn trả lại danh hiệu để được yên ổn trước dư luận.
“Tự nhiên đang yên đang lành lại bị một việc ở đâu trên trời rơi xuống ảnh hưởng đến mình, chắc chắn bạn cũng sẽ rơi vào trạng thái nóng tính, khó kiềm chế cảm xúc giống Hạnh. Tuy nhiên ngay sau đó, mình đã giữ được bình tĩnh để thu thập thông tin, chứng cứ gửi đến cơ quan chức năng đề nghị giải quyết làm rõ sự việc, yêu cầu trang tin kia đính chính và xin lỗi mình”, Phương Hạnh cho biết.
Được biết khi đường dây bán dâm ngàn đô bị triệt phá, cuộc thi Hoa khôi Sắc đẹp Việt Nam 2017 cũng bị tố chưa được cấp phép tổ chức. Về vấn đề này, diễn viên Phương Hạnh nói: "Nhờ báo chí đưa tin Hạnh và các thí sinh cùng tham gia mới được biết. Còn trước đó, mọi người hoàn toàn tin tưởng vào ban tổ chức cuộc thi. Trong quá trình thi, bạn không thể nào biết được thí sinh cùng tham gia với bạn là người có mục đích tốt hay xấu, họ có lợi dụng cuộc thi để phục vụ cho nhu cầu cá nhân hay không…".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.