Vicky Nhung kết hợp cùng VTV3 làm MV Tết

06/02/2016 15:03 GMT+7

Bản mash up gồm những ca khúc xuân như Thì thầm mùa xuân, Lắng nghe mùa xuân về, Chiều xuân, Nói đi mà … của Vicky Nhung do ê-kíp của VTV sản xuất được ra mắt trong chương trình Cà phê sáng với VTV3 .

Bản mash up gồm những ca khúc xuân như Thì thầm mùa xuân, Lắng nghe mùa xuân về, Chiều xuân, Nói đi mà… của Vicky Nhung do ê-kíp của VTV sản xuất được ra mắt trong chương trình Cà phê sáng với VTV3.

Vicky Nhung có phong cách âm nhạc cũng như gu thời trang tương đồng, thể hiện tinh thần mạnh mẽ và phóng khoáng. Trong MV, bản mash up của cô cũng có giai điệu cá tính, sôi động - Ảnh: NVCCVicky Nhung có phong cách âm nhạc cũng như gu thời trang tương đồng, thể hiện tinh thần mạnh mẽ và phóng khoáng. Trong MV, bản mash up của cô cũng có giai điệu cá tính, sôi động - Ảnh: NVCC
Đây là MV mới nhất của Vicky Nhung theo phong cách trẻ trung, sôi động và có sự thay đổi về hình ảnh của giọng ca The Voice 2015.
Chia sẻ về MV mới, Vicky Nhung cho biết ý tưởng về một bản mash up các ca khúc chủ đề Tết đã có từ mấy tháng trước đó. Nhưng khi Vicky Nhung bắt tay vào thực hiện lại gặp khá nhiều gian nan về việc phối giai điệu, hợp âm, từng thử nhiều lần nhưng không được nên Vicky Nhung đã phải từ bỏ dự định. Mới đây, khi ngồi cùng một người bạn, nữ ca sĩ Giọng hát Việt 2015 nghe được một giai điệu rất thú vị, khiến cảm hứng về bản mash up này trở lại nên đã quyết tâm thực hiện.
Sau khi hoàn thành bản hợp âm, Vicky Nhung không dự định thực hiện việc quay hình MV vì quá bận rộn. Thế nên Vicky Nhung nhận được lời đề nghị hợp tác với chương trình Cà phê sáng với VTV3 là mối duyên thú vị.
MV nhạc xuân là sản phẩm mới nhất đánh dấu sự tiến bộ của giọng ca gốc Hải Phòng với hình ảnh trưởng thành và phong cách âm nhạc rõ nét hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.