Á quân 'The Face 2016' tạm ngưng việc học để đi thi 'Hoa hậu Hoàn Vũ'

10/09/2017 12:48 GMT+7

Vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay thu hút nhiều chân dài đình đám ghi danh. Trong đó Chúng Huyền Thanh là một trong những cái tên đang được chú ý.

Chúng Huyền Thanh từng tạo được nhiều dấu ấn tại The Face mùa một bởi ngoại hình sáng. Tuy nhiên cô chỉ dừng bước ở ngôi vị á quân. Trong khi hai thí sinh cùng thi năm đó với cô là Khánh Ngân và Nguyễn Thị Thành đều đạt thành tích cao tại Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 thì đến thời điểm hiện tại chân dài Hải Phòng mới bắt đầu thử sức ở đấu trường sắc đẹp. “Sau khi The Face kết thúc, Thanh còn phải trở lại với việc học. Thanh cũng không nghĩ mình sẽ thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, tuy nhiên cuộc thi dời thời điểm tổ chức lại muộn hơn nên Thanh mới chuẩn bị chu đáo để tham gia. Còn việc có bị so sánh với chị Khánh Ngân hay Nguyễn Thị Thành thì Thanh không sợ. Mỗi người có một chí hướng và năng lực riêng mà”, chân dài sinh năm 1997 chia sẻ.
Tuy nhiên nữ người mẫu cũng khá lo lắng vì mặt bằng thí sinh năm nay của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khá mạnh. Đặc biệt có nhiều thí sinh đã có danh hiệu và là người nổi tiếng nhưng cô cũng cho biết mình đã có chiến lược riêng để “chiến đấu” với các đối thủ ''nặng ký''. Khi đi thi The Face, Huyền Thanh bị nhiều người chê thừa cân nên cô đã giảm cân và luyện tập hình thể cho chuẩn hơn.
Huyền Thanh giảm hơn 6kg để đi thi hoa hậu
Về việc dư luận cho rằng người mẫu dạo gần đây vì cát-sê event nên mới đi thi hoa hậu theo trào lưu, người đẹp cũng bày tỏ suy nghĩ của mình về vấn đề này: “Thanh không nghĩ người mẫu là phải bó buộc mình trong bất kỳ một lĩnh vực nào. Người mẫu hiện đại là phải biết biến hóa đa dạng, đừng nói là thi hoa hậu, nhiều người mẫu còn thành công ở lĩnh vực diễn xuất và ca hát nữa”. Chân dài từng theo nghề mẫu từ năm 13 tuổi hiện nhận được sự hỗ trợ từ gia đình và một số nhãn hàng trong hành trình tìm kiếm danh hiệu tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Chúng Huyền Thanh mong muốn được lọt vào top 5 chung cuộc và hi vọng có một giải thưởng phụ.
Cô cũng tự tin cho rằng ưu điểm trẻ tuổi cùng tên tuổi mới nổi của mình sẽ đem lại cho khán giả nhiều điều mới lạ. “Chị Mâu Thủy hay Hoàng Thùy đều đã quen mặt với khán giả rồi, thế mạnh của Thanh chính là sự tươi mới. Mặt khác việc Thanh thay đổi ngoại hình khác lạ so với hồi thi The Face hẳn cũng khiến khán giả tò mò. Còn chuyện tạo drama (kịch tính) để thu hút sự chú ý thì khán giả đã quá ngán ngẫm rồi nên Thanh không có ý định đó”, Chúng Huyền Thanh bày tỏ.
Người đẹp sinh năm 1997 tự tin mình sẽ làm nên chuyện ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay
Liệu người đẹp có mang về cho Hải Phòng vinh quang và kế nhiệm Phạm Hương
Hoa hậu Hoàn Vũ Việt nam 2017 bắt đầu vòng sơ khảo từ ngày 6-7.9 tại Hà Nội và ngày 10-11.9 tại TP.HCM với sự tham gia của hàng ngàn thí sinh đến từ nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.