Á quân Tiếng hát Mùa thu Hà Nội lỡ hẹn với 'Sing my song'

10/12/2016 13:12 GMT+7

Ca sĩ điển trai gốc Hà Nội Tô Minh Đức vừa chính thức phát hành ca khúc Dưới cơn mưa, một sáng tác của chính anh và nhạc sĩ Phạm Hải Âu, từng dự định mang đến sân chơi Sing my song đang diễn ra.

Á quân cuộc thi Tiếng hát Mùa thu Hà Nội 2008 và cũng là gương mặt quen thuộc của cuộc thi Bài hát Việt chia sẻ Dưới cơn mưa là ca khúc mà anh dự tính sáng tác riêng cho anh và Hương Tràm song ca. Tuy nhiên, sau nhiều lần bay vào TP.HCM mà vẫn không sắp xếp được lịch làm việc chung, nam ca sĩ quyết định thu âm một mình và nhờ sự hỗ trợ của nhạc sĩ Hải Âu để đưa bài hát phù hợp với giọng đơn.
Dưới cơn mưa là một trong những ca khúc được nam ca sĩ kỳ vọng sẽ tạo hit, một trong những điểm nhấn của album Người lãng mạn mà Tô Minh Đức mất 3 năm hoàn thiện. Anh cho biết ban đầu dự kiến sẽ đưa ca khúc này tham dự cuộc thi Sing my song, tuy nhiên, do còn ngại ngần với cuộc thi truyền hình thực tế nên Tô Minh Đức đã quyết định đưa ca khúc vào album để phát hành chứ không tham gia thi thố nữa.
“Tôi không muốn trong một sân chơi, trên cùng một sân khấu, mình bị lẫn với những người khác, không muốn phải "mặc đồng phục", sử dụng chiêu trò, gây ra tai tiếng để... nổi tiếng”, Tô Minh Đức nói về lý do lỡ hẹn với Sing my song - cuộc thi nhận được nhiều sức hút trong thời gian gần đây.
Tô Minh Đức từng đoạt giải Nhì trong cuộc thi Tiếng hát Mùa thu Hà Nội năm 2008 giải Ca sĩ thể hiện hiệu quả trong live show Bài hát Việt (8.2011); tham gia Sao mai điểm hẹn (2006). Sau gần 20 năm lao động nghệ thuật, tháng 12 này, Tô Minh Đức mới cho ra đời "đứa con tinh thần đầu lòng" mang tên Người lãng mạn. Sự trở lại của Tô Minh Đức cũng đánh dấu con đường trở thành một ca sĩ kiêm nhà sản xuất của anh. Hầu hết ca khúc trong album sắp phát hành của anh là do anh sáng tác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.