Á vương Thuận Nguyễn hẹn hò siêu mẫu Khánh Ngọc?

07/08/2017 11:00 GMT+7

Gần đây, Thuận Nguyễn - Khánh Ngọc thường xuất hiện cùng nhau ở nhiều sự kiện khiến nhiều người thắc mắc về mối quan hệ của cả hai.

Sau khi đoạt giải Á vương cuộc thi Mister Global 2017, Thuận Nguyễn đã từ chối lời mời đầu quân về một công ty giải trí ở Thái Lan để trở về Việt Nam hoạt động song song cả hai lĩnh vực người mẫu và diễn viên.
Tuy vậy anh vẫn đi về giữa hai nước để tham gia hoạt động nghệ thuật. Sau một tháng công tác ở Thái Lan, Thuận Nguyễn đã quay về nước và góp mặt ở một sự kiện cuối tuần qua. Diện sơ mi trắng đóng thùng với quần tây đơn giản, người mẫu gốc Long An thu hút nhiều sự chú ý nhờ chiều cao nổi trội. Anh dành thời gian đến thăm gian hàng nơi siêu mẫu Tô Uyên Khánh Ngọc làm việc.
Cặp người mẫu vô tình ton sur ton trong sự kiện
Không chỉ đến thăm đồng nghiệp, anh còn được nhìn thấy đưa tay chỉnh sửa tóc cho cô. Dù vậy khi được hỏi về chuyện hẹn hò, cặp đôi nhẹ nhàng từ chối tiết lộ.
Sự kiện còn có sự góp mặt của siêu mẫu Green Kochaya đến từ Thái Lan, người mẫu Khánh Vân, Kiều Ngân, Trà My, Top 5 Hoa hậu Việt Nam Đào Thị Hà...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.