Adam Levine đổi lịch diễn vì vợ sắp ‘lâm bồn’

05/09/2016 09:47 GMT+7

Chàng trưởng nhóm hào hoa của ban nhạc Maroon 5 đã có thông báo chính thức về việc thay đổi lịch trình chuyến lưu diễn toàn thế giới sắp tới để chuẩn bị chào đón con gái đầu lòng của anh và vợ, theo ET Online.

Ngày 4.9 vừa qua, nam ca sĩ Adam Levine đã đăng tải một đoạn video lên Instagram, thông báo về sự thay đổi thời gian của 7 đêm diễn nằm trong khuôn khổ chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của nhóm nhạc Maroon 5 tại các thành phố lớn của Mỹ và Canada như Albany, Montreal, Quebec, Buffalo, Cleveland, Cincinatt, Milwaukee. Theo đó, những buổi hòa nhạc này sẽ được lên lịch trình lại vào tháng 2 và 3 năm sau.
Nguyên nhân của việc thay đổi một cách đột ngột này là bởi anh phải ở bên cạnh để chăm sóc cô vợ siêu mẫu Behati Prinsloo đã cận kề ngày “lâm bồn”.
“Thật đáng tiếc nhưng đó là một phần bình thường cho việc bạn sắp chào đón một đứa con. Đó là cuộc sống và nó rất tươi đẹp. Tuy nhiên điều này cũng vô cùng phức tạp và tôi thành thật xin lỗi cho bất cứ sự bất tiện nào”, nam ca sĩ 37 tuổi cho biết.
Adam nghịch ngợm chụp ảnh cùng bụng bầu của Behati Ảnh: Instagram Adam Levine, Behati Prinsloo
“Có thể bạn đã lên kế hoạch một cách rất hoàn hảo nhưng mọi thứ cứ thế diễn ra nằm ngoài sự kiểm soát. Behati và tôi sẽ chào đón đứa con đầu lòng sớm hơn dự định và tôi chắc mọi người sẽ hiểu tôi cần bên cạnh cô ấy vào thời điểm này. Rất mong sẽ gặp lại mọi người vào mùa xuân tới”, anh nói thêm.
Tuy sẽ dời ngày diễn của 7 đêm hòa nhạc nhạc lớn nhưng trang web chính thức của Maroon 5 cho biết buổi biểu diễn mở màn cho toàn bộ tour diễn vào ngày 5.9 (giờ địa phương) tại thành phố San Antonio và các đêm diễn trước ngày 20.9 tới vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch.
Adam Levine và “thiên thần” Victoria’s Secret Behati Prinsloo tổ chức hôn lễ vào ngày 19.7.2014 tại Cabo San Lucas, Mexico với sự chúc phúc từ gia đình, bạn bè và người hâm mộ sau hai năm hẹn hò.
Tháng 3 vừa qua, đại diện của cặp đôi tuyên bố Behati đang mang thai bé gái đầu lòng của cả hai. Trước đó, Adam Levine từng chia sẻ về tình yêu với con cái: “Tôi thích có 100 đứa con, tôi muốn có nhiều con”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.