Adam Levine và vợ siêu mẫu đón con gái đầu lòng

23/09/2016 11:44 GMT+7

Đại diện của vợ chồng nam ca sĩ Adam Levine và siêu mẫu Behati Prinsloo thông báo cặp đôi vừa chào đón đứa con gái đầu lòng vào ngày 21.9. Theo ET , bé gái được đặt tên Dusty Rose Levine.

Trước đó, vào tháng 4, thủ lĩnh ban nhạc The Maroon 5 và cũng là giám khảo chương trình The Voice của Mỹ xác nhận thông tin vợ anh mang bầu. Anh bày tỏ sự vui mừng khi lần đầu tiên được làm bố: "Tôi thật sự trở thành cha rồi. Chúng ta sinh ra để làm cha mẹ, đó là lý do tại sao chúng ta ở đây".

Mặc dù đã chuẩn bị thật chu đáo, dời lịch diễn ở một số địa điểm sau ngày 20.9 nhưng nam ca sĩ 37 tuổi vẫn phải hủy đêm diễn vào ngày 19.9 để ở bên cạnh chăm sóc cho người vợ sắp lâm bồn. Adam Levine và nhóm The Maroon 5 đang có tour lưu diễn vòng quanh nước Mỹ và Canada kéo dài đến tháng 3 năm sau.

Adam đăng tải bức ảnh này lên trang cá nhân hồi tháng 4 để thông báo vợ anh đang mang bầu Ảnh: Instagram

Sau khi thông tin siêu mẫu 27 tuổi mang bầu được hé lộ, nhiều người thân và bạn bè mong muốn chia sẻ kinh nghiệm dạy con cho cô và chồng nhưng cả hai đã khéo léo từ chối. Adam giải thích: "Khi bạn làm điều gì đó lần đầu tiên, mọi người thường khuyên bạn phải làm thế này, thế kia. Nhưng chúng tôi có suy nghĩ của chúng tôi và chúng tôi sẽ làm điều đó theo cách của riêng mình".

Trước đó, trong lần chia sẻ sau thời điểm vừa đính hôn với siêu mẫu Behati Prinsloo, Adam còn làm nhiều người ngạc nhiên về tình yêu của anh dành cho con cái khi nói anh muốn có... 100 đứa con. "Tôi muốn có 100 đứa con. Tôi muốn có nhiều con hơn xã hội cho phép, ừm... khoảng 17 đứa được không? Không thể ư? Tôi yêu trẻ con rất nhiều".

Adam Levine và Behati Prinsloo là một cặp đôi đẹp của làng giải trí Ảnh: Splash

Nam ca sĩ, nhạc sĩ người Mỹ kết hôn với siêu mẫu đến từ Namibia và cũng là một trong những "thiên thần" của hãng đồ lót danh tiếng Victoria's Secret vào tháng 7.2014 tại Los Cabos, Mexico. Cặp đôi hẹn hò vào tháng 6.2012 và từng có thời gian chia tay trước khi tiến đến hôn nhân.
Tháng 7.2013 đánh dấu cột mốc quan trọng trong cuộc đời Adam Levine, người đàn ông từng nói sẽ không bao giờ cưới vợ, khi anh quyết định cầu hôn siêu mẫu Behati Prinsloo. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.