Ái Phương gây sốt với bản cover nhạc phim ‘Hậu duệ mặt trời’

21/04/2016 14:54 GMT+7

Chỉ với tiếng đàn piano nhẹ nhàng cùng giọng hát ngọt ngào, ca khúc You are my everything do Ái Phương viết lời Việt và thể hiện gây sốt trên các trang nghe nhạc trực tuyến với hàng trăm ngàn lượt nghe.

Chỉ với tiếng đàn piano nhẹ nhàng cùng giọng hát ngọt ngào, ca khúc You are my everything do Ái Phương viết lời Việt và thể hiện gây sốt trên các trang nghe nhạc trực tuyến với hàng trăm ngàn lượt nghe.

Ái Phương tạo sốt với bản cover nhạc phim ‘Hậu duệ mặt trời’ 1 Ái Phương liên tục ra mắt các sản phẩm âm nhạc để thoát mác "chân dài đi hát"
Là một "fan cứng" của bộ phim Hậu duệ mặt trời và nam diễn viên Song Joong Ki, Ái Phương đã tự viết lời Việt cho ca khúc You are my everything trong vòng 45 phút và thu âm ngay trong đêm để gửi tặng khán giả. Nữ ca sĩ Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh cho biết cô đã theo dõi bộ phim ngay từ những ngày đầu ra mắt nhưng mãi đến tận gần đây mới có cảm hứng để viết lời Việt cho ca khúc trong phim.
Ái Phương có thể được xem là một trong những "ngôi sao nhạc phim" của Vbiz. Cô từng được mời góp giọng trong nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình như Trót yêu, Trái đất tròn không điều gì là không thể, Nắng, Kẻ gây hấn, Nỗi buồn có mắt, Đối thủ...
Ái Phương tạo sốt với bản cover nhạc phim ‘Hậu duệ mặt trời’ 2
Ái Phương sở hữu nhan sắc thu hút
Trong năm qua, Ái Phương liên tục giành được nhiều đề cử như: top 4 Bài hát của năm tại giải Cống hiến 2015, Ca sĩ triển vọng tại Làn sóng xanh 2015, top 3 Nghệ sĩ mới của năm tại ZMA 2015… Không theo đuổi dòng nhạc giải trí, nữ tác giả Trót yêu hướng tới việc mang lại cảm xúc cho khán giả thông qua những bản nhạc tự sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.