Album vol 8 của Mỹ Tâm tìm đường "nhập cảnh" Hàn Quốc

09/04/2013 09:50 GMT+7

(iHay) Không quá lời nếu nói 2013 là năm của Mỹ Tâm với những thành công "quá hớp".

(iHay) Sẽ không quá lời nếu nói năm nhạc Việt 2013 là năm của Mỹ Tâm với những thành công "quá hớp".

>> Mỹ Tâm khiến fan phát cuồng, Phương Thanh nức nở với "hit" mới
>> Mỹ Tâm "kéo quần lấy hơi" hát... cải lương

Album vol 8 mang tên cô đang từng bước xác lập những kỷ lục vô tiền khoáng hậu, với hàng loạt con số khiến người ta phải nghiêng mình ngưỡng mộ.

Từ My Friend thu hút 300.000 lượt người xem sau chỉ 3 ngày, cho tới Vì em quá yêu anh đình đám với 200.000 lượt xem sau vỏn vẹn 24 tiếng đồng hồ tung lên mạng.

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm
Mỹ Tâm và những hình ảnh mới nhất thực hiện cho album mới 

Và đỉnh điểm là việc album vol 8 phải tái bản ngay sau 1 ngày phát hành, cũng như liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng iTunes Việt Nam về lượt tải tính từ thời điểm ra mắt đến nay. Trong đó ca khúc Gởi tình yêu của em cũng đứng đầu bảng về lượt tải nhiều nhất.

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm
Vol.8 của Mỹ Tâm đang dẫn đầu bảng xếp hạng iTunes Việt Nam về lượt tải

Mới đây, Mỹ Tâm còn làm cho các fan của cô rất tự hào khi album “Tâm” có thể sẽ được phát hành dạng Digital Album tại Hàn Quốc trong thời gian tới. Có thể nói, những kỷ lục mà Mỹ Tâm đã làm được rất khó lòng bị bất cứ ai xô đổ.

Album vol 8 của Mỹ Tâm đã được ra đời với sự trợ giúp của nhiều người bạn cả Việt Nam, Hàn Quốc, trong đó Cho Sung Jin có lẽ là người đặc biệt nhất. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian giới thiệu album "bom tấn" này, anh lại không thể có mặt vì hiện tại bận ở Mỹ để thực hiện các dự án âm nhạc riêng. Thay vào đó, anh đã gửi tặng Mỹ Tâm một món quà vô cùng ý nghĩa: Những lời cảm phục từ đáy lòng mình.

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm
 Cho Sung Jin và Mỹ Tâm

Một lời chúc mừng ngắn gọn, nhưng bao hàm rất nhiều điều đã được Cho Sung Jin gửi tới Mỹ Tâm ngay sau khi album “Tâm” phát hành: "Thời gian trôi qua, niềm đam mê âm nhạc cũng sẽ theo đó mà phai nhạt. Nhưng Mỹ Tâm thì khác. Tôi luôn nhìn thấy sự đam mê, những kỹ năng âm nhạc của cô phát triển hơn sau mỗi ngày. Điều đó làm tôi ngạc nhiên và cảm phục… Lời bài hát thể hiện các cung bậc cảm xúc của con người và tôi cảm nhận được điều đó, dù tôi không hiểu. Mỹ Tâm chính là nghệ sĩ hoàn hảo nhất trong cả cuộc đời âm nhạc của tôi…".

Không dễ dàng để nhà sản xuất âm nhạc danh tiếng của Hàn Quốc phải thốt lên như thế. Không chỉ là người từng làm việc với rất nhiều ngôi sao giải trí tầm cỡ châu lục, Cho Sung Jin còn mang trong người sự tự hào dân tộc cực cao đặc trưng của xứ sở kim chi.

Tuy nhiên, những lời cảm phục ấy vẫn được ông dành cho Mỹ Tâm từ tận đáy lòng, khi mà sự nỗ lực và niềm đam mê của cô ca sĩ Việt Nam đã khiến ông hoàn toàn bị chinh phục.

Chim Gõ Kiến
Ảnh: NVCC

>> Mỹ Tâm "quậy tưng" ở viện dưỡng lão nghệ sĩ
>> Mỹ Tâm sẽ trở lại bốc lửa trên sân khấu
>> Mỹ Tâm nhảy cực sung trong "Vì em quá yêu anh
>> Mỹ Tâm sexy hiếm thấy trên sân khấu
>> Fan rồng rắn xếp hàng dài chờ Mỹ Tâm ký tặng album mới
>> Mỹ Tâm tung MV "độc-lạ" nhất từ trước đến nay
>> Mỹ Tâm gây bất ngờ với tạo hình cô gái xấu xí trong MV mới?
>> Thí sinh "Cặp đôi hoàn hảo" lấy hit Thu Minh "đấu" với hit Mỹ Tâm
>> Mỹ Tâm vội tung MV My Friend vì bị rò rỉ "bản nháp
>> Mỹ Tâm "thay đồ" ngay trên sân khấu
>> Mỹ Tâm e ấp bên vai Quang Dũng trong show diễn mừng 8.3
>> Mỹ Tâm lấy tên mình đặt cho album vol.8
>> Mỹ Tâm bất ngờ làm người mẫu ảnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.