‘Alien: Covenant’ tung trailer chứa nhiều cảnh rùng rợn

26/12/2016 12:29 GMT+7

Alien: Covenant hứa hẹn sẽ là một bộ phim thử thách sự can đảm của những ai yêu thích dòng phim kinh dị kết hợp với những yếu tố viễn tưởng và quái vật không gian này.

Sau vài hình ảnh nhá hàng vào ngày 23.12 thì mới đây, hãng 20th Century Fox đã chính thức tung ra trailer đầu tiên cho Alien: Covenant. Trailer phim mới này được gắn nhãn 18+ với nhiều cảnh phim máu me và bạo lực.
Là phần phim tiếp theo của bộ phim quái vật Prometheus (2012) và là tiền truyện giải thích cho nguồn gốc hình thành quái vật của bộ phim Alien (1979) trước đó, Alien: Covenant hội tụ mọi yếu tố gây “đau tim” cho khán giả từ cảnh những sinh vật hình thù ghê tởm xâm hại cơ thể, gây ức chế trong một không gian hẹp hoặc những đoạn đẫm máu man rợ. Đây chính là những “đặc sản” được thừa kế từ sê ri Alien trước đó.
Với thời lượng hơn 2 phút, trên phần nhạc nền ma mị và ám ảnh, đoạn trailer xoay quanh câu chuyện của nhóm phi hành gia trên con tàu không gian Covenant vừa phát hiện ra một hành tinh chưa từng được khám phá ở rìa dải ngân hà. Chắc mẩm đã tìm thấy một vùng đất thiên đường mới dành cho việc nghiên cứu nhưng những nhà khoa học này không ngờ đây chính là lãnh địa của những con quái vật gớm ghiếc. Họ phải đối đầu với một trong những mối nguy hiểm kinh khủng nhất của loài người.
Michael Fassbender sẽ trở lại trong Alien: Covenant Ảnh: Chụp màn hình trailer.
Đặc biệt, đoạn trailer có sự xuất hiện của người máy David do nam diễn viên Michael Fassbender thủ vai hay nữ phi hành gia Elizabeth Shaw do Noomi Rapace đảm nhiệm. Đây là những thành viên của phi hành đoàn Prometheus trong phần trước còn sống sót. Ngoài ra, điều đặc biệt đã được hé lộ ở cuối đoạn trailer khi kẻ phản diện số một, quái vật không gian Xenomorph nổi tiếng trong loạt phim Alien cũng trở lại đầy giận dữ.
Alien: Covenant sẽ tiếp tục được “lèo lái” bởi đạo diễn Ridley Scott, kịch bản được viết bởi Michael Green và John Logan. Ngoài sự trở lại của các nhân vật trong phần 1, phim còn có sự tham gia của các gương mặt khác như James Franco, Carmen Ejogo, Guy Pearce và Billy Crudup.
Phim dự kiến công chiếu ngày 19.5.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.