Ẩm thực kết đôi với thời trang, gameshow

Dạ Ly
Dạ Ly
07/07/2020 06:14 GMT+7

Ẩm thực không chỉ xuất hiện trong các chương trình, gameshow thú vị đang phát sóng trên màn ảnh nhỏ, mà còn được kết hợp đưa vào thời trang.

Sau khi trang phục truyền thống chủ đề Bánh mì của H’Hen Niê “lên ngôi” tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018, món bánh mì cùng cà phê Việt hay được các nhà thiết kế, người mẫu đưa vào thời trang. Mới đây học trò cưng của siêu mẫu Thanh Hằng là Thu Anh vừa gây ấn tượng qua loạt ảnh thời trang bên cạnh... bánh mì. Chọn chủ đề lạ lẫm Thu Anh thèm, cô người mẫu cá tính đã trình làng chuỗi hình ảnh về ẩm thực kết hợp thời trang. Trước mắt là bộ ảnh thời trang kết hợp bánh mì, một món ngon không thể thiếu của ẩm thực Việt. Đây cũng là món ăn đường phố Việt Nam từng được Google Doodle vinh danh. Qua bộ ảnh ẩm thực Việt kết hợp thời trang lần này, Thu Anh mong muốn sẽ “thay lời muốn nói” giới thiệu về sự đa dạng, phong phú của ẩm thực Việt tới bạn bè trong và ngoài nước. Trong chuỗi hình ảnh đầu tiên, Thu Anh giới thiệu bánh mì chấm sữa, bánh mì chảo, bánh mì thịt… và cả bánh mì thanh long mới xuất hiện gần đây.
Gameshow chủ đề về gia đình nhưng lồng ghép ẩm thực (Bếp chiến) cũng là nét mới lạ mà nhà sản xuất muốn gửi đến khán giả. Chương trình lên sóng lúc 20 giờ 30 thứ hai hằng tuần trên kênh HTV7 kể từ ngày 6.7 (được phát lại trên kênh YouTube MCV Media), quy tụ những cặp vợ chồng nghệ sĩ được yêu thích và người nổi tiếng như: Phúc Bồ - Hồng Anh, Hồng Phúc - Quỳnh Phượng, Hoàng Mèo - Đại Ngọc Trâm... Các cặp vợ chồng có dịp hiểu nhau hơn, “hâm nóng” tình yêu qua 2 thử thách là Hiểu ý vợ chồng và Bếp chiến. Đến cuối mỗi tập, sẽ có 2 cặp vợ chồng tham gia gameshow cùng MC Quyền Linh và đầu bếp Cẩm Thiên Long vừa giao lưu, vừa thưởng thức những món ăn đặc biệt.
Một gameshow truyền hình khám phá ẩm thực trong và ngoài nước chủ đề Góc bếp thông minh (đang lên sóng lúc 20 giờ 35 thứ tư hằng tuần trên kênh HTV7) cũng tạo ấn tượng cho người xem bởi nét dí dỏm, sinh động từ dàn nghệ sĩ tham gia. Qua phần dẫn dắt của Sam và Jun Phạm, trong tập 1 vừa lên sóng, người xem vừa khám phá các món ăn ngon, vừa chứng kiến sự “lầy lội”, tung hứng và cười thả ga từ các nghệ sĩ.
Sau khi rời vùng Tây bắc, chương trình Ẩm thực kỳ thú (phát sóng 15 giờ chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV3) với tập mới nhất vừa lên sóng ngày 5.7 có Hoa hậu Hoàn vũ VN 2019 Khánh Vân cùng MC Mạc Văn Khoa đã đưa khán giả tới thăm miền Trung qua những món ăn dân dã, thơm ngon. Lấy chủ đề du lịch - ẩm thực, mỗi nơi Ẩm thực kỳ thú đi qua như: Hà Nội, Sa Pa (Lào Cai), Lai Châu, Đà Lạt (Lâm Đồng), Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), Phan Thiết (Bình Thuận)... cùng sự xuất hiện của các nghệ sĩ nổi tiếng (như: Chiều Xuân, Puka, Phát La, Kim Nhã, Lê Thái Sơn, Hữu Tín…) đã giúp người xem khám phá thêm nét đẹp thiên nhiên, văn hóa, ẩm thực… của những vùng miền khắp Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.